Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của nữ cung thủ 21 tuổi người Colombia

Từng thử sức ở môn bơi lội và bóng đá, Valentina Acosta Giraldo chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ đại diện cho Colombia tranh tài ở môn bắn cung Olympic Tokyo 2020.

Valentina Acosta Giraldo anh 1

Valentina Acosta Giraldo sinh năm 2000, là vận động viên bắn cung chuyên nghiệp người Colombia. Tại giải bắn cung trẻ thế giới năm 2019 tại Tây Ban Nha, Giraldo xuất sắc giành chức vô địch. Cô là niềm hy vọng của đoàn Colombia tại môn bắn cung Thế vận hội Tokyo 2020 khi là VĐV nữ duy nhất của đoàn tham dự bộ môn. Ảnh: Instagram NV.

Valentina Acosta Giraldo anh 4

Ngoài khuôn mặt xinh xắn, Valentina còn có thân hình gợi cảm. Mỗi bài đăng trên trang cá nhân của cô thường nhận được rất nhiều lượt thích.

Valentina Acosta Giraldo anh 11

Valentina cũng cho biết cô ấp ủ giấc mơ giành huy chương vàng ở nội dung sở trường ngay kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp, theo World Archery Sport.

Toàn cảnh làng vận động viên tại Olympic 2020 Làng Olympic mở từ ngày 13/7 với hàng loạt quy định nhằm đảm bảo an toàn cho vận động viên trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Những bóng hồng đáng chờ đợi tại Olympic Tokyo 2020

Alica Schmidt của điền kinh Đức, Vivian Kong của Hong Kong (Trung Quốc) hay thần đồng Hend Zaza của Syria là những VĐV gây chú ý tại Olympic 2020 nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

Đinh Phương Thành và những nam thần bụng sáu múi tại Olympic 2020

Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng của đoàn thể thao Việt Nam được đánh giá có thể gây bất ngờ ở môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm