Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của tình bạn trong bộ truyện 'Tình bạn lấp lánh'

Đây được coi là bộ sách được các bé gái yêu thích nhất, giáo dục các em về nhân cách, tình bạn ,tình yêu thương thông qua những câu chuyện trực quan, sinh động, đầy bổ ích.

Bộ truyện Tình bạn lấp lánh gồm 6 tập là loạt truyện đầu tiên về cô bé Bánh Dâu và những người bạn.  Nhân vật chính là 7 cô bé quả mọng chơi rất thân với nhau trong vùng đất Dâu Tây. Mỗi câu chuyện về các cô bé ấy đều ca ngợi tình bạn thiêng liêng.

Cô bé Bánh Dâu.

Ra mắt lần đầu vào năm 1980 của thế kỷ trước, cô bé Bánh Dâu (Strawberry Shortcake) cùng những người bạn thân thiết của mình được các bạn nhỏ trên toàn thế giới yêu mến. Cùng năm đó, bộ phim đầu tiên về cô bé Bánh Dâu được trình chiếu trên TV và trở thành một hiện tượng. Thời gian trôi qua, ngoại hình của cô bé Bánh Dâu càng trở nên xinh đẹp, hiện đại nhưng tính cách của cô vẫn không thay đổi: thông minh, đáng yêu, lạc quan và là người bạn thân thiết của mọi độc giả.

Bìa trọn bộ 6 cuốn "Tình bạn lấp lánh".

Với những người bạn luôn bên mình, mọi thứ đều có thể với cô bé Bánh Dâu. Tuy bé nhỏ, nhưng cô bé có vô số sản phẩm trong nhiều ngành hàng như: sản xuất đồ chơi, trò chơi, trang phục, phụ kiện, xuất bản sách… và tiếp tục lớn mạnh trên toàn cầu. Cho đến nay đã có hơn 5 tỉ sản phẩm được tiêu thụ. Việc mở rộng hình ảnh tới nhiều nước trên thế giới giúp cô bé Bánh Dâu tiếp tục truyền cảm hứng cho một thế hệ các bé gái tiếp theo hứa hẹn một tương lai ngày càng tươi đẹp.

Cây táo yêu thương - Câu chuyện ý nghĩa về tình bạn

"Cây táo yêu thương" là tác phẩm xuất sắc của Shel Silverstein. Cuốn sách viết về tình bạn ngày qua ngày của cậu bé từ khi còn nhỏ đến khi an nghỉ với một cây táo.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm