Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai, nghề nghiệp của tôi

"Tương lai, nghề nghiệp của tôi" là cuốn sách giúp bạn tìm ra sự lựa chọn và định hướng được công việc phù hợp với bản thân.

Tương lai, nghề nghiệp của tôi là cuốn sách mới của tác giả Kim Rando.

"Làm thế nào để tìm được một công việc hoàn toàn phù hợp với bản thân?". Câu trả lời phổ biến nhất có lẽ là “để tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống”. Nhưng nếu câu hỏi này được thay đổi đi một chút thành “Lý do bạn bước ra khỏi nhà và đi làm ngày hôm nay là gì?” thì chưa biết chừng lần này “Tiền” lại là câu trả lời chiếm giữ vị trí số một.

Bìa cuốn
Bìa cuốn "Tương lai, nghề nghiệp của tôi", có giá 129.000 đồng.

Hãy đừng để mục đích tiền bạc vượt lên trên ý nghĩa của công việc bạn đang làm. Một công việc tốt chính là công việc giúp bạn tìm thấy được niềm vui trong đó. Đồng thời bạn sẽ cảm nhận được sự đóng góp hữu ích của mình cho xã hội.

Cuốn sách có thể được coi như một sách lược dành cho tất cả những ai đang mong muốn có một nghề nghiệp với sự nghiệp thực sự chứ không chỉ mang ý nghĩa một chỗ làm đơn thuần.

Còn sữa là còn hy vọng - Sách dành cho trẻ em

"Còn sữa là còn hy vọng" là cuốn sách dành cho trẻ em, gồm những câu chuyện ngộ nghĩnh, chan chứa tình yêu thương của con người và loài vật.

Bạn có thể quan tâm