Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còn sữa là còn hy vọng - Sách dành cho trẻ em

"Còn sữa là còn hy vọng" là cuốn sách dành cho trẻ em, gồm những câu chuyện ngộ nghĩnh, chan chứa tình yêu thương của con người và loài vật.

Neil Gaiman tên thật là Neil Richard Gaiman, sinh năm 1960 ở Porchester (Anh). Ông là một tác giả đa tài, được mệnh danh là “ngôi sao nhạc rock” của văn học thiếu nhi thế giới. Ông bắt đầu công việc làm báo và viết truyện tranh yêu thích trước khi bắt tay vào viết tiểu thuyết từ giữa những năm 90. 

Không chỉ sáng tác truyện ngắn, tiểu thuyết, Neil Gaiman còn viết kịch bản điện ảnh. Ông đã giành được rất nhiều giải thưởng có giá trị và Coraline là cuốn sách nổi tiếng giành nhiều giải thưởng nhất của ông.

Hiện tác giả sống tại Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) cùng vợ và ba con, viết truyện tranh, tiểu thuyết, kịch bản phim và sản xuất một số mini-series trên truyền hình.

Còn sữa là còn hy vọng là câu chuyện vui nhộn bậc nhất của Neil Gaiman. Cuốn sách kể về bố và con, sữa và các chú khủng long, du hành xuyên thời gian, cướp biển, ma cà rồng và người ngoài hành tinh...

Bìa cuốn
Bìa cuốn "Còn sữa là còn hy vọng", có giá 62.000 đồng.

Không chỉ là những câu chuyện cổ tích vui nhộn, Còn sữa là còn hy vọng còn như những bài học về cuộc sống quanh ta. Cuốn sách sẽ giúp trẻ nhỏ hiểu thêm về tình nhân ái, bao dung và các việc làm ý nghĩa.

Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai

Cuốn sách là cuốn tản văn tập hợp những bài viết về tình yêu, tình bạn, nhưng tổn thương, hi vọng và xúc cảm ngọt ngào đầy kỷ niệm vảng vất của tác giả Gia Đoàn.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm