Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV Thái Lan áp đảo Việt Nam ở PUBG Mobile

CĐV được chứng kiến màn so tài hấp dẫn của các VĐV trong ngày thi đấu đầu tiên môn PUBG Mobile (16/5).

Việt Nam có 6 VĐV tham gia thi đấu môn PUBG Mobile nội dung cá nhân. Đây được coi là sân chơi để các VĐV phô diễn kỹ năng cá nhân.

Thái Lan được đánh giá là quốc gia đi đầu ở tựa game này, và đã thể hiện được sức mạnh bằng việc giành WWCD (top 1) ở 2 trong tổng số 5 ván đấu, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các VĐV của Việt Nam, Malaysia...

Stonedd "mở hàng" cho Thái Lan bằng việc giành top 1 ở ván đấu đầu tiên với những thống kê ấn tượng (7 điểm hạ gục, 741 sát thương). Anh còn hạ cả VĐV của Việt Nam MitLaren của Việt Nam trước khi giành chiến thắng.

Viet Nam,  Thai Lan canh tranh huy chuong PUBG Mobile anh 1

Stonned đi bo và có nhiều pha xử lý tốt để giành top 1 ở map đầu tiên.

Sau khi nhận thất bại đáng tiếc ở ván 1, đội Việt Nam sớm có câu trả lời khi lần lượt Franky (Việt Nam 1) và Mitlaren (Việt Nam 2) lần lượt giành top 1 và top 2.

Trong 3 ván đấu còn lại, VĐV Proza (Lào), Jumper (Malaysia) và godTunny (Thái Lan) thay nhau chiếm top 1.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, godTunny dẫn đầu với 66 điểm. Cơ hội ngược dòng vẫn còn nguyên với các VĐV còn lại ở 5 ván đấu trong ngày thi đấu thứ 2.

Môn PUBG Mobile nội dung cá nhân có 51 VĐV từ các đội tham gia. Các VĐV sẽ thi đấu trong 2 ngày (16 và 17/5), mỗi ngày 5 map. HCV sẽ được trao cho người có tổng điểm (sinh tồn + hạ gục) cao nhất.

Viet Nam,  Thai Lan canh tranh huy chuong PUBG Mobile anh 2

Các VĐV Lào chơi tốt trong ngày thi đấu đầu tiên.

Free Fire Việt Nam gây bất ngờ ở chung kết SEA Games

Các game thủ Việt Nam không được đánh giá cao, nhưng vẫn có thể 2 lần giành top 1 trong ngày thi đấu chung kết thứ 2 bộ môn Free Fire tối 15/5.

Tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 được nhắc đến ở giải quốc tế

Sau khi giành quyền vào vòng Rumble tại Mid Season Invitational 2022, BeanJ của Saigon Buffalo đã nhắc đến GAM eSports, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm