Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire Việt Nam gây bất ngờ ở chung kết SEA Games

Các game thủ Việt Nam không được đánh giá cao, nhưng vẫn có thể 2 lần giành top 1 trong ngày thi đấu chung kết thứ 2 bộ môn Free Fire tối 15/5.

Với tâm lý thoải mái, 2 đại diện Free Fire Việt Nam đã thi đấu cống hiến. Bất ngờ xảy ra ở ngày thi đấu thứ 2, khi đội Việt Nam 2 và Việt Nam 1 đã giành cú "Booyah!" (top 1) lần lượt ở ván 4/7 và 7/7.

Free Fire Viet Nam anh 1

Pha giành top 1 cảm xúc của đội Việt Nam 1.

Ở ván 4/7, việc chiếm được vị trí trọng yếu giúp đội Việt Nam 2 thoải mái gây sát thương lên các đối thủ ở ngoài vòng bo. Cuối cùng, họ dễ dàng hạ gục thành viên cuối của đội Thái Lan 1 để giành top 1.

Darek trở thành ngôi sao của ván đấu với hàng loạt pha cân 2, cân 3 và 8 điểm hạ gục cùng tổng sát thương lên đến 2.030. Leo theo sau với 6 điểm hạ gục.

Ở ván 7/7, lá cờ Việt Nam lại tung bay trên màn hình chính sau khi đội Việt Nam 1 giành top 1 sau pha xử lý ấn tượng của TheMen.

Nỗ lực của 2 đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ cảm xúc bùng nổ tại nhà thi đấu. Tuy nhiên, 3 vị trí giành huy chương vẫn không thoát khỏi tay các VĐV đến từ Indonesia và Thái Lan.

Chung cuộc, Indonesia 1 giành HCV, HCB thuộc về Indonesia 2, Thái Lan 2 giành HCĐ.

Free Fire Việt Nam 3 lần về nhì ở ngày thi đấu đầu tiên SEA Games 31

Hai đại diện của FreeFire Việt Nam chỉ có vị trí khá khiêm tốn trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên (13/5).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm