Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV có bắp tay 56 cm bị tố 'sống ảo'

Một số nguồn tin cho biết Ha Je-yong không phải là một tỷ phú mà chỉ là một anh chàng có thói quen đăng ảnh xa hoa để lấy tiếng với người hâm mộ.

VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 1
Ha Je-yong là cái tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu thân hình đồ sộ với bắp tay có chu vi lên đến 56 cm. Ha là một VĐV vật tay chuyên nghiệp từng đứng hạng 9 tại xử sở kim chi.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 2
"Hulk phiên bản Hàn Quốc" có thói quen chia sẻ cuộc sống xa hoa với người hâm mộ. Trang cá nhân của anh tràn ngập những bức hình chụp trên du thuyền, máy bay riêng hoặc những địa điểm dành cho giới siêu giàu. Năm 2017, anh từng được truyền thông ca ngợi là một tỷ phú sau những bức hình chụp cùng ca sĩ Lindsay Lohan.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 3
Chia sẻ với truyền thông, Ha tiết lộ anh có niềm đam mê với những món đồ làm từ lông thú. "Trong tủ của tôi có hơn 50 chiếc áo khoác lông thú", anh chàng chia sẻ.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 4
Theo Pandagossips, Ha không phải là một tỷ phú. Chàng trai này đang làm đại diện cho một công ty điều hành các phòng karaoke. Công việc của anh là đóng quảng cáo và xuất hiện ở các sự kiện.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 5
Bất chấp tin đồn, Ha Je-yong liên tục khoe với người hâm mộ những món đồ đắt tiền, như đồng hồ, điện thoại và cả những chiếc xe siêu sang tính bằng triệu USD từ hãng Bugatti.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 6
Trong một bàn phỏng vấn, Ha còn cho biết anh đang làm kinh doanh ở Moscow và Dubai. Anh có dự định xây dựng vài hộp đêm và một nhà hàng sang trọng nhất thế giới.
VDV co bap tay 56 cm bi nghi song ao anh 7
Cuối năm 2017, Ha Je-yong dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Lindsay Lohan. 2 người gặp nhau lần đầu tiên ở Hy Lạp, sau đó đã cùng nhau xuất hiện ở một số địa điểm khác như Dubai, Nga. VĐV người Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết Lindsay chỉ là một người bạn tốt.

VĐV vật tay Hàn Quốc treo thưởng 1.000 USD cho ai đánh bại mình

Vận động viên Ha Ye-jong được người hâm mộ đặt biệt danh "Hulk Hàn Quốc" nhờ thân hình cuồn cuộn cơ bắp, đặc biệt ở phần bắp tay.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm