Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV vật tay Hàn Quốc treo thưởng 1.000 USD cho ai đánh bại mình

Vận động viên Ha Ye-jong được người hâm mộ đặt biệt danh "Hulk Hàn Quốc" nhờ thân hình cuồn cuộn cơ bắp, đặc biệt ở phần bắp tay.

Hulk Han Quoc anh 1
Ha Je-yong là vận động viên thể hình, vật tay chuyên nghiệp nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh sở hữu cơ thể lực lưỡng và có phần không tương đồng với chiều cao chỉ 1,64 m.
Hulk Han Quoc anh 2
Je-yong nặng 110 kg, sở hữu chu vi bắp tay lên đến 56 cm và được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Hulk Hàn Quốc". Je-yong thường xuyên chụp những bức hình bên những du thuyền xa hoa, máy bay riêng khiến truyền thông hiểu nhầm anh là tỷ phú. Tuy nhiên, đây chỉ là thói quen "sống ảo" của anh chàng.
Hulk Han Quoc anh 3

Năm 2019, Ye-jong giành chiến thắng ở cuộc thi khi nâng thành công mức tạ nằm lên đến 240 kg. Kỷ lục nâng tạ nằm của anh là 270 kg, kỷ lục squat là 320 kg.

Hulk Han Quoc anh 4
Chia sẻ về chế độ ăn uống để phát triển cơ bắp và sức mạnh, "Hulk Hàn Quốc" khiến người hâm mộ bất ngờ: "Tôi không tuân theo bất kỳ chế độ ăn cụ thể nào. Tôi ăn nhiều, bất kể là hamburger, pizza, mỳ, đồ ăn nhanh. Thực phẩm nào cũng mang protein và việc của tôi chỉ là ăn càng nhiều càng tốt".
Hulk Han Quoc anh 5
Ye-jong đã tập luyện bộ môn vật tay hơn 10 năm. VĐV người Hàn Quốc từng ngạo nghễ tuyên bố treo thưởng 1.000 USD cho bất kỳ ai đánh bại anh, trong một cuộc đấu tay đôi.
Hulk Han Quoc anh 6
Ha Ye-jong là VĐV với lịch trình tập luyện dày đặc, nhưng có sở thích đi du lịch cùng lối sống khá xa hoa. Sở thích của "Hulk" là những chiếc đồng hồ đắt tiền và đặc biệt là mẫu xe hơi có giá tính bằng triệu USD của hãng Bugatti.
Hulk Han Quoc anh 7
Ye-jong từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Lindsay Lohan. Họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau và công khai chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, báo chí xác nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt.
Màn kéo xe bồn nặng 26 tấn của VĐV vật tay Hàn Quốc Ha Ye-jong là vận động viên vật tay nổi tiếng xứ kim chi với bắp tay có đường kính 56 cm. "Hulk Hàn Quốc" từng gây sốt với màn kéo xe bồn nặng 26 tấn.

Chế độ ăn đặc biệt giúp đô vật huyền thoại phát triển cơ bắp

Phía sau ánh hào quang của một ngôi sao điện ảnh, Dwayne "The Rock" Johnson phải tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm