Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes làm điều bất ngờ trên sân tập MU

Trong ngày trở lại tập luyện, các cầu thủ Man United ngạc nhiên với tốc độ thật sự của tiền vệ Bruno Fernandes.

Theo M.E.N, Man United thực hiện bài kiểm tra về tốc độ và thể lực cho các cầu thủ trong ngày tập luyện trở lại. Về bài kiểm tra tốc độ, Fernandes đạt vận tốc đối đa 34,27 km/h. Fernandes chứng minh anh vẫn giữ thể trạng tuyệt vời sau 2 tháng tự tập luyện ở nhà.

Premier League anh 1

Fernandes không chậm như suy nghĩ của nhiều CĐV. Ảnh: Getty.

Fernandes vào nhóm cầu thủ có tốc độ ấn tượng nhất đội hình MU. Đây là điều bất ngờ, bởi các cầu thủ MU và CĐV không đánh giá cao Fernandes ở khả năng bứt tốc. Cựu tiền vệ Sporting Lisbon chơi vị trí tiền vệ trung tâm, dựa nhiều vào cảm hứng và kỹ thuật thay vì tốc độ.

Daniel James là cầu thủ đạt chỉ số tốc độ tốt nhất với cú nước rút 36,8 km/h. Đây là điều không bất ngờ, bởi HLV Ole Solskjaer đánh giá James là nhân tố chạy nhanh nhất ở đội hình MU, ngay từ thời điểm tiền vệ này gia nhập sân Old Trafford.

Jesse Lingard có khả năng bứt tốc tương tự Fernandes (chạy 5,5 m/giây). Tiền vệ này chạy hơn 13 km trong buổi tập của MU. Hai cầu thủ xếp sau Lingard về sức bền là Harry Maguire và Scott McTominay.

Không chỉ MU, các CLB ở Premier League đã trở lại tập luyện từ ngày 19/5. Theo quy định của Chính phủ Anh, buổi tập của mỗi đội bóng tuân thủ nghiêm ngặt về công tác y tế. Các cầu thủ chưa được phép tiếp xúc gần để hạn chế nguy cơ lây bệnh.

Premier League tiến hành kiểm tra sức khỏe cho hơn 700 cầu thủ và nhân viên. Có 6 trường hợp được phát hiện dương tính với virus corona, trong đó là 3 thành viên của CLB Watford. Ban tổ chức giải đấu khẳng định tình hình đang được kiểm soát và sẽ làm mọi cách để các trận đấu được trở lại.

Bàn thắng đầu tiên của Bruno Fernandes cho MU Trong trận đấu giữa MU và Watford tối 23/2 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes mở tỷ số sau tình huống đánh lừa thủ môn trên chấm penalty.

Tiền vệ MU bị châm chọc khi khoe cơ bắp

Tiền vệ Scott McTominay bị đồng đội Bruno Fernandes nhảy vào bình luận châm chọc khi đăng ảnh khoe hình thể ấn tượng trong thời gian dài không thi đấu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm