Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ MU bị châm chọc khi khoe cơ bắp

Tiền vệ Scott McTominay bị đồng đội Bruno Fernandes nhảy vào bình luận châm chọc khi đăng ảnh khoe hình thể ấn tượng trong thời gian dài không thi đấu.

Scott McTominay anh 1

McTominay từ trước đến nay vẫn được xem như cầu thủ khỏe nhất của Manchester United. Tranh thủ thời gian tự tập ở nhà vì dịch bệnh, tiền vệ trung tâm người Scotland đã cải thiện hình thể khá ấn tượng.

Scott McTominay anh 2

Trên trang cá nhân, McTominay khoe thân hình với các múi cơ bắp và được nhiều CĐV bình luận không khác gì "kẻ huỷ diệt". Tiền vệ này từ trước đến nay vẫn được xem như "lực sĩ" của đội chủ sân Old Trafford với nền tảng thể lực ấn tượng.

Scott McTominay anh 3

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng của mình, McTominay đã bị đồng đội Fernandes đá đểu. "Này, tập gì thì tập chứ tập với bóng vẫn là quan trọng nhất đấy, đừng có quên nhé McTominay", cầu thủ người Bồ Đào Nha nhắc khéo đồng đội.

Scott McTominay anh 4

Hồi tháng trước, McTominay khiến giới chuyên môn kinh ngạc khi chỉ mất 16 phút 1 giây để chạy hết quãng đường 5,03 km.

Scott McTominay anh 5

Tốc độ trung bình của McTominay trong bài thử thách chạy đó là 3,01 phút/km. Giới chuyên môn đánh giá khi càng chạy, người ta có xu thế hay bị hụt hơi theo thời gian. Thế nhưng, khi ngôi sao MU khoe chiếc đồng hồ đo tốc độ của mình, người ta thấy anh dường như càng chạy lại càng khỏe.

Scott McTominay anh 6

McTominay mất 3 phút 32 giây để hoàn thành km đầu tiên. Con số này giảm xuống ở đoạn giữa. Thế nhưng khi đến 2 km cuối cùng, McTominay luôn duy trì được tốc độ 3 phút/km. Daily Mail cho biết ở Anh hiện chỉ có 27 người khác chạy 5 km đạt thành tích dưới 16 phút 1 giây. Thành tích tốt nhất của VĐV chạy 5 km ở Anh thời gian qua là chạy 5 km hết 13 phút 8 giây 87.

Scott McTominay anh 7

Thời gian gần đây, McTominay đã có màn lột xác cơ bắp, tỷ lệ thuận với những sự tiến bộ trên sân cỏ.

Scott McTominay anh 8

Từ cầu thủ trẻ tiềm năng, ngôi sao sinh năm 1996 đã trở thành trụ cột trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester.

Cải thiện cơ bắp giúp Salah trở thành người hay nhất Premier League

Lúc mới sang châu Âu, Mohamed Salah chỉ là một chàng trai gầy gò và điều này khiến anh từng thất bại ở Chelsea. Đến Liverpool, anh cải thiện cơ thể đáng kể và gặt hái thành công.

Scott McTominay anh 9

5 pha đá phạt đẹp nhất của Beckham trong màu áo MU David Beckham là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng chuyền dài và đá phạt hay nhất lịch sử. Anh từng ghi nhiều siêu phẩm khi còn chơi cho Man Utd.

Cải thiện cơ bắp giúp Salah trở thành người hay nhất Premier League

Lúc mới sang châu Âu, Mohamed Salah chỉ là một chàng trai gầy gò và điều này khiến anh từng thất bại ở Chelsea. Đến Liverpool, anh cải thiện cơ thể đáng kể và gặt hái thành công.

Hồng An

The Sun, Instagram, Getty

Bạn có thể quan tâm