Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đấu mùa tới của MU bị CĐV so sánh với ghế xe buýt

Áo sân nhà mùa 2020/21 của MU chưa chính thức ra mắt nhưng đã phải nhận những lời chê bai từ người hâm mộ.

Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 1
Cách đây không lâu, trang mạng xã hội của CLB Barcelona đăng tải đoạn video mô phỏng trận đấu với Manchester United thông qua game PES (Pro Evolution Soccer). Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Paul Pogba đang mặc một chiếc áo đấu được cho là của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tiếp theo.
Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 2
Những hình ảnh chi tiết hơn về mẫu áo đấu này được người hâm mộ chia sẻ trong những ngày gần đây. Tuy nhiên mẫu thiết kế với cổ chữ V, sọc vai cùng những hoa văn nhỏ chạy dọc thân áo không được người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford hưởng ứng.
Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 3
"Man Utd muốn bán áo đấu cho mọi người nhưng lại thiết kế chúng như một chiếc ghế xe buýt", một CĐV nhận xét. Ý kiến này nhận được sự đồng tình từ khá nhiều fan trên mạng xã hội.
Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 4
Mẫu áo đấu này làm người hâm mộ liên tưởng về những chiếc áo sân nhà của Man Utd những năm đầu thế kỷ 20, đây cũng là quãng thời gian khởi đầu cho thành công của "Quỷ đỏ" với 13 chức vô địch, từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League.
Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 5
Với những hình ảnh liên tục được tiết lộ trong thời gian qua. Người hâm mộ đều quả quyết đây sẽ là áo đấu sân nhà của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2020/21.
Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 6

Trước đó, một mẫu áo đấu sân nhà của Man Utd cũng bị người hâm mộ chê thậm tệ, đó là thiết kế ở mùa giải 2012/13. Hoa văn hình ca rô khiến áo đấu của "Quỷ đỏ" bị so sánh với một tấm khăn trải bàn.

Ao dau mua toi cua MU bi CDV so sanh voi ghe xe buyt anh 7

Tuy nhiên mẫu áo đấu này lại gắn liền với kỷ niệm đẹp của MU. Ở mùa giải 2012/13, đoàn quân của HLV Sir Alex Ferguson chơi thăng hoa ở đấu trường quốc nội để lên ngôi đầy thuyết phục. Chiếc áo đấu họa tiết ca rô còn được nhiều CĐV săn lùng bởi đây là mẫu thiết kế được đội chủ sân Old Trafford sử dụng ở mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex.

Ronaldo và những danh thủ lập kỳ tích ghi 5 bàn trong một trận đấu

Việc ghi 5 bàn trong một trận ở giải đấu hàng đầu châu Âu là điều nhiều chân sút không dám mơ. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã có thành tích này đến 2 lần.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm