Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Callum Hudson-Odoi trở lại tập luyện sau sự cố với người mẫu

Tài năng trẻ nước Anh đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham, chỉ một ngày sau khi bị cáo buộc hiếp dâm người mẫu.

Callum Hudson-Odoi đã hội quân cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất của “The Blues”, sau khi chính quyền xứ sương mù cho phép các CLB Premier League trở lại tập luyện bình thường.

Callum Hudson-Odoi anh 1

Hudson-Odoi thực hiện bài tập cùng đồng đội ở CLB thành London. Ảnh: Chelsea FC.

Hudson-Odoi đã trải qua đợt xét nghiệm vào hôm 18/5 và được cho phép tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của tiền vệ sinh năm 2000 có thể giúp các CĐV Chelsea yên tâm phần nào, sau lùm xùm mà anh gặp phải với một người mẫu cuối tuần qua.

Rạng sáng 17/5 (giờ London), xe cứu thương được huy động đến căn hộ của Hudson-Odoi để đưa một người mẫu đến bệnh viện. Sao trẻ thuộc biên chế Chelsea đã được mời lên cơ quan cảnh sát để điều tra thêm. Hudson-Odoi được cho đã mời một phụ nữ này đến nhà sau khi quen qua mạng.

Đến chiều 18/5, cảnh sát London cho biết Hudson-Odoi bị người mẫu này tố cáo về tội hiếp dâm. Tháng 3 vừa qua, Hudson-Odoi từng dương tính với virus corona.

Hudson-Odoi đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Anh. Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ 19 tuổi được CLB thành London ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm để tránh sự chèo kéo từ Bayern Munich.

Cựu tiền đạo Chelsea tung người volley ghi bàn ở Thổ Nhĩ Kỳ Trong trận Goztepe 0-3 Istanbul Basaksehir ở vòng 25 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm 7/3, Demba Ba mở tỷ số với siêu phẩm bay người đưa bóng găm thẳng góc cao khung thành chủ nhà.

Hudson-Odoi đối mặt án tù vì cáo buộc hiếp dâm

Callum Hudson-Odoi đối mặt rắc rối lớn sau hành động thiếu suy nghĩ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm