Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ trẻ Chelsea bị bắt sau khi rủ bạn gái đến nhà

Callum Hudson-Odoi gặp rắc rối do vi phạm quy tắc giãn cách xã hội khi gọi cô bạn mới quen đến nhà vào rạng sáng 17/5 (giờ London).

Daily Mail đưa tin Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát tạm giữ. Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Dịch vụ xe cứu thương London đã nhận được cuộc gọi vào lúc rạng sáng 17/5 để báo cáo về trường hợp một người phụ nữ có sức khỏe không ổn định".

Xe cứu thương cũng đã được huy động đến căn hộ của Hudson-Odoi để đưa cô gái này đến bệnh viện. Sao trẻ thuộc biên chế Chelsea đã được mời lên cơ quan cảnh sát để điều tra thêm.

Sao Chelsea bi bat anh 1

Hudson-Odoi cho kết quả âm tính với virus corona cách đây không lâu. Ảnh: Getty.

Một số nguồn tin cho biết Hudson-Odoi và người mẫu lạ mặt quen biết nhau trên mạng xã hội. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã mời cô gái này đến căn hộ của mình sau vài lần nhắn tin tán tỉnh và giữa cả 2 đã xảy ra xô xát.

Hudson-Odoi không chỉ vi phạm quy tắc giãn cách xã hội, bản thân cầu thủ này từng dương tính với virus corona vào tháng 3. Nhà chức trách lo ngại sao trẻ Chelsea đã bình phục, nhưng vẫn có thể trở thành nguồn lây nhiễm bệnh.

Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải 2019/20, cầu thủ quốc tịch Anh đã được CLB thành London gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến nhà vô địch World Cup U17 2017 không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh mới có 7 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 4 lần tại Premier League năm nay.

Cựu sao Chelsea mỉa mai Bundesliga 'như giải đấu tập'

Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng việc khán đài không có khán giả khiến Bundesliga thiếu hấp dẫn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm