Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cầu thủ Premier League không khác gì chuột bạch'

Hậu vệ đang chơi cho Newcastle United, Danny Rose, không muốn trở lại thi đấu như dự kiến của ban tổ chức Premier League.

“Tôi không muốn phải mạo hiểm sức khỏe của mình để người khác giải trí”, Sky Sports dẫn lời Danny Rose. “Chúng tôi không phải những con chuột bạch trong phòng thí nghiệm. Chúng tôi đang phải trải nghiệm cảm giác không thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra”.

Danny Rose anh 1

Rose bày tỏ sự bức xúc với ban tổ chức Premier League. Ảnh: Getty.

Phát biểu của cựu sao Tottenham diễn ra trong bối cảnh ban tổ chức Premier League vừa thông báo phát hiện thêm 6 ca dương tính với virus corona sau khi nhận kết quả xét nghiệm trong hai ngày 17/5 và 18/5.

Đây là 6 trường hợp nằm trong 748 người đã tiến hành xét nghiệm để chuẩn bị cho giải đấu trở lại. Premier League xác nhận những người này là cầu thủ hoặc nhân viên đến từ 3 CLB khác nhau, nhưng không tiết lộ danh tính.

“Tôi muốn trở lại với bóng đá, nhưng không phải trở lại trong bối cảnh hiện tại”, Rose nói tiếp. “Ngoài kia mọi người đang phải trải qua tình trạng tồi tệ hơn tôi nhiều. Thật tình tôi không muốn than phiền về mọi thứ”.

Đầu tuần này, Premier League đã thông báo các CLB có thể cho cầu thủ trở lại tập luyện theo từng nhóm nhỏ, sau khi phương án này được thống nhất trong những cuộc họp giữa các cổ đông. Chính quyền Anh và ban tổ chức dự kiến Premier League sẽ trở lại vào giữa tháng 6.

Tuy nhiên, với việc xuất hiện thêm ca dương tính với virus corona, kế hoạch trở lại thi đấu của Premier League hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng.

Bàn thắng lịch sử của Aguero sau 8 năm Ngày 13/5 là kỷ niệm đáng nhớ với tiền đạo của Manchester City khi anh ấn định chiến thắng 3-2 trước QPR ở mùa giải 2011/12, qua đó giúp Man xanh vô địch Premier League.

Premier League chưa hẹn ngày trở lại vì thêm 6 ca dương tính

Ban tổ chức Premier League vừa thông báo phát hiện thêm 6 ca dương tính với Covid-19 sau khi nhận kết quả xét nghiệm cách đây không lâu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm