Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV bóng bàn 17 tuổi của Hàn Quốc tại Olympic

Shin Yu-bin là tay vợt trẻ nhất của bóng bàn Hàn Quốc tham dự Thế vận hội Tokyo 2020.

shin yu-bin anh 1

Shin Yu-bin sinh năm 2004, là VĐV bóng bàn chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Cô đang xếp hạng 85 thế giới nội dung đơn nữ, tính đến tháng 7/2021. Năm 2019, Shin là VĐV trẻ nhất vô địch đôi nam nữ tại giải CH Czech mở rộng (khi mới 15 tuổi) và là VĐV trẻ nhất vào tới tứ kết ITTF World Tour. Ảnh: Instagram NV.

shin yu-bin anh 6

Cha của Shin Yu-bin là Shin Soo-hyun, từng thi đấu cho CLB Samsung Life Insurance. Ông cũng từng tham gia công tác tại Liên đoàn Bóng bàn Suwon. Ông cho con gái chơi bóng bàn từ năm 3 tuổi, trước khi định hướng cho con tập luyện nghiêm túc vào năm 5 tuổi. Cô nàng sinh năm 2004 được biết đến rộng rãi nhờ sự kết hợp của tài năng và ngoại hình xinh xắn. Ảnh: Instagram NV.

shin yu-bin anh 7

Yu-bin có nét hồn nhiên, trong sáng trên gương mặt. Cô có khoảng 27.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân dù ít hoạt động trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

shin yu-bin anh 12

Tài năng, vẻ đẹp cùng đời tư kín đáo giúp cô được nhiều nhãn hàng thể thao lớn săn đón. Cô rất được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho Hàn Quốc tại Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Instagram NV.

Vẻ đẹp của VĐV Israel giành huy chương đồng Olympic

Nữ vận động viên Abishag Semberg đã làm nên lịch sử cho taekwondo Israel với tấm huy chương đồng Olympic Tokyo 2020.

Vẻ đẹp của nữ cung thủ 21 tuổi người Colombia

Từng thử sức ở môn bơi lội và bóng đá, Valentina Acosta Giraldo chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ đại diện cho Colombia tranh tài ở môn bắn cung Olympic Tokyo 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm