Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane quyết đến MU

Man Utd đang là ưu tiên số 1 của Raphael Varane, trong trường hợp anh chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ nhà báo Duncan Castles cho biết Real Madrid từng vạch kế hoạch dùng Raphael Varane là một phần trong thương vụ mua Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp thẳng thừng từ chối.

Trang báo Tây Ban Nha nhấn mạnh Varane loại trừ khả năng trở về thi đấu tại Pháp. Anh muốn trải nghiệm không khí tại Premier League. Và lúc này, MU là bến đỗ số 1 trong giấc mơ của nhà vô địch World Cup 2018.

Varane anh 1

Varane đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ Real. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Varane từng đề nghị nhận mức lương trên 10 triệu euro/năm để ký tiếp hợp đồng cùng Real. Tuy nhiên, "Bầy kền kền" không sẵn sàng đáp ứng.

Hợp đồng của Varane với Real chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Do đó, đội chủ sân Bernabeu phải bán trung vệ 28 tuổi để tránh mất trắng.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin quá trình MU đàm phán hợp đồng cá nhân cùng Varane đã xong. "Quỷ đỏ" tiến tới bước cuối cùng là đàm phán mức giá chuyển nhượng với Real Madrid.

Mundo Deportivo nhấn mạnh Real muốn nhận không dưới 60 triệu euro. Trong khi đó, truyền thông Anh đưa tin MU sẽ nỗ lực đàm phán để kéo mức giá xuống khoảng 45-50 triệu euro. Thương vụ này nhiều khả năng chỉ hoàn tất trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

10 năm trước, Sir Alex Ferguson từng muốn đưa Varane về Old Trafford. Dù vậy, Real nhanh tay chiêu mộ trung vệ này từ CLB Lens. Sau 10 mùa giải, Varane chơi 360 trận cho Real, cùng CLB giành 3 cúp La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

Varane giành thêm 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, một Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu và 4 Cúp thế giới các CLB.

Tiền vệ MU lừa qua thủ môn để ghi bàn Tiền vệ người Uruguay Facundo Pellistri xử lý khéo léo trước khi nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận giao hữu gặp Derby County tối 18/7 (giờ Hà Nội).

MU tiến một bước trong vụ chiêu mộ Varane

Đội chủ sân Old Trafford sắp chuyển sang giai đoạn đàm phán cùng Real Madrid để chốt thương vụ Raphael Varane.

RMC Sport: 'Varane đồng ý gia nhập Man Utd'

Man Utd nuôi tham vọng sở hữu một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu châu Âu hiện nay.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm