Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ngôi sao trong diện thanh lý của MU

Tiền vệ Jesse Lingard là một trong những ngôi sao không được đảm bảo tương lai ở đội hình Man Utd.

Theo Daily Star, bên cạnh Lingard, Andreas Pereira, Diogo Dalot và Alex Telles đều đứng trước nguy cơ rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

"Quỷ đỏ" phải thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời dọn dẹp quỹ lương để sẵn sàng đón các tân binh Jadon Sancho và dự kiến có cả Kieran Trippier cùng Raphael Varane.

MU anh 1

Lingard đã mất chỗ đứng ở đội hình MU. Ảnh: Reuters.

Mùa trước, Lingard gia nhập West Ham theo hợp đồng cho mượn từ giai đoạn 2 và chơi ấn tượng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không có ý định trao cơ hội cho tiền vệ người Anh. MU hét giá bán đứt 30 triệu bảng cho West Ham và đang chờ hồi đáp từ CLB thành London.

Pereira trở về MU sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Lazio. HLV Solskjaer đã loại Pereira khỏi kế hoạch từ năm ngoái, do đó tiền vệ người Brazil phải tìm bến đỗ mới. Tương tự là Dalot, cầu thủ trở về từ AC Milan.

Telles là trường hợp HLV Solskjaer phải cân nhắc. AS Roma muốn mượn Telles một mùa, nhưng MU chỉ muốn bán đứt. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" không thể chiêu mộ thêm hậu vệ, Telles sẽ có cơ hội trụ lại thêm một mùa.

Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công thủ môn Tom Heaton và chuẩn bị công bố tân binh Sancho. "Quỷ đỏ" cũng quyết định ký hợp đồng gia hạn một năm cho Juan Mata và kích hoạt điều khoản giữ chân Edinson Cavani đến hết mùa 2021/22.

HLV Solskjaer mong muốn Paul Pogba gia hạn hợp đồng, nhưng đôi bên đang gặp bế tắc. Trong trường hợp Pogba ở lại và không ký hợp đồng, MU có thể mất trắng tiền vệ người Pháp vào hè năm sau.

'Lingard đã tìm lại chính mình' Huấn luyện viên Ole Solskjaer của MU đánh giá cao Jesse Lingard và đồng nghiệp David Moyes bên phía West Ham trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 2h15 ngày 15/3.

MU thiếu gì để đua vô địch Premier League?

Jadon Sancho là bản hợp đồng giúp MU vá điểm yếu lớn nhất đội hình, nhưng "Quỷ đỏ" cần thêm vài tân binh để sẵn sàng cạnh tranh với Man City.

Rashford viết tâm thư sau khi bị phân biệt chủng tộc

Tiền đạo thuộc biên chế MU xin lỗi người hâm mộ và có động thái đấu tranh với nạn phân biệt chủng tộc.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm