Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh xăm hình cúp vô địch Euro dù trận chung kết chưa diễn ra

Người hâm mộ xứ sở sương mù tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ đánh bại Italy ở trận chung kết tại Wembley.

Lewis Holden, một CĐV nhiệt thành của tuyển Anh, đã chuẩn bị sẵn tinh thần ăn mừng chức danh hiệu Euro 2020 bằng việc xăm hình chiếc cúp vô địch lên chân kèm những dòng chữ như "Tuyển Anh vô địch", "Bóng đá đã trở về nhà".

CDV Anh xam hinh cup vo dich Euro anh 1

CĐV Anh xăm hình cúp vô địch trước thềm trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn của M.E.N, ông bố hai con này cho biết: "Tôi hoàn toàn tự tin. Tuần tới, ai cũng sẽ xếp hàng để có hình xăm này. Ngoài ra, tôi có dự định đi cắt tóc và nhuộm giống Phil Foden".

Sau 2 lần gục ngã ở bán kết vào năm 1968 và 1996, tuyển Anh đã có lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Euro. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Gareth Southgate có cơ hội giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài 55 năm của người hâm mộ xứ sở sương mù. Đến nay, "Tam sư" chỉ có danh hiệu duy nhất là chức vô địch World Cup 1966.

Tiền vệ của tuyển Anh Phil Foden tiết lộ anh cùng tất cả đồng đội sẽ nhuộm tóc màu bạch kim nếu đánh bại Italy ở trận chung kết vào đêm 12/7.

Cách đây 3 năm, Jamie Richardson, một CĐV Anh cũng vội vàng xăm hình cúp vô địch World Cup 2018 ngay từ sau trận thắng 6-1 của "Tam sư" trước Panama ở vòng bảng. Kết quả, tuyển Anh gục ngã trước Croatia ở bán kết.

Khi được hỏi về việc có hối tiếc vì hành động này, Jamie cho biết: "Tôi vẫn tự hào vì là người Anh. Tin tưởng rồi nhận thất bại còn hơn không có chút lòng tin nào vào đội tuyển".

Cảm xúc trái ngược của CĐV Anh khi chứng kiến bàn quyết định Người hâm mộ Anh thót tim khi chứng kiến Kasper Schmeichel cản phá cú sút từ chấm 11 m của Harry Kane, trước khi thủ môn Đan Mạch bị đánh bại bởi pha đá bồi ở bán kết Euro 2020.

Những cái nhất trước chung kết Euro 2020

Tuyển Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thắng nhất, trong khi tuyển Anh để thủng lưới ít nhất cho tới trước trận chung kết Euro 2020.

Tuyển Anh sẽ sử dụng đội hình nào ở chung kết Euro 2020?

Nhiều người vẫn đang đi tìm lời giải cho câu hỏi huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ sử dụng sơ đồ nào cho trận gặp Italy tại chung kết Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm