Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU từ chối cho Mourinho mượn cầu thủ

Manchester United đã từ chối đề nghị mượn Alex Telles từ AS Roma.

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn có hậu vệ trái để lấp vào vị trí của Leonardo Spinazzola, người dính chấn thương nặng khi cùng tuyển Italy dự Euro 2020.

Mourinho chỉ có một cách để sở hữu Telles, đó là yêu cầu BLĐ Roma chi tiền mua cầu thủ này từ MU. Telles gia nhập "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cầu thủ người Brazil nhận nhiều kỳ vọng, nhưng có 9 lần ra sân tại Premier League do không thể cạnh tranh với Luke Shaw.

MU tu choi cho Mourinho muon cau thu anh 1

Telles dự chung kết Europa League cùng MU ở mùa 2020/21. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Mourinho lại đánh giá cao khả năng của Telles. Kinh nghiệm thi đấu tại Serie A cho Inter vào mùa 2015/16 có thể giúp cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng nếu đến Roma.

Trong bài phát biểu mới nhất, Telles vẫn bày tỏ khát khao chứng tỏ bản thân cùng MU: "Thật vui khi chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 2 cùng Man Utd. Mùa trước, chúng tôi tiến gần danh hiệu, vì vậy các cầu thủ đều hướng đến mùa giải mới với nhiều khát khao. Tôi biết mình đang được CLB và người hâm mộ tin tưởng".

Telles và Shaw sẽ là 2 hậu vệ trái MU ở mùa 2021/22. Báo chí Anh tiết lộ CLB chủ sân Old Trafford đồng ý để cầu thủ trẻ Brandon Williams chuyển sang chơi cho Southampton dưới dạng cho mượn trong một mùa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cố gắng hoàn thiện đội hình bằng việc chiêu mộ thêm tiền đạo, tiền vệ trụ và trung vệ. Raphael Varane sẵn sàng ký hợp đồng với MU. Công việc còn lại của đội bóng này là đàm phán mức phí chuyển nhượng với Real. "Quỷ đỏ" có thể phải trả cho đối tác thành Madrid 50 triệu euro để có sự phục vụ của Varane.

Telegraph: 'Kane sẽ bỏ tập để được sang Man City'

Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ dùng những biện pháp mạnh để hoàn thành nguyện vọng rời Tottenham trong hè 2021.

Dàn sao có thể đến Premier League mùa tới

Các đội bóng lớn tại Premier League đang tích cực tìm kiếm tân binh phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm