Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Telegraph: 'Kane sẽ bỏ tập để được sang Man City'

Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ dùng những biện pháp mạnh để hoàn thành nguyện vọng rời Tottenham trong hè 2021.

Theo Telegraph, Harry Kane đang muốn rời Tottenham để gia nhập Manchester City. Tờ báo này cho biết Kane nhiều khả năng dùng phương án bỏ tập để gây sức ép lên ban lãnh đạo Tottenham.

Trước đó, HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane vẫn là cầu thủ của Tottenham: "Không cần nói thêm điều gì khác. Bây giờ là lúc để Kane hồi phục thể lực sau Euro 2020".

Kane se bo tap de duoc sang Man City anh 1

Kane sẽ quyết định tương lai sau khi kết thúc kỳ nghỉ. Trước đó, chân sút này thừa nhận không còn muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham. Ảnh: Reuters.

"Khi Kane trở lại tập luyện, chúng tôi sẽ có thời gian để nói chuyện. Thật tốt khi được làm việc cùng những cầu thủ giỏi, và Kane là một trong số đó", tân thuyền trưởng Tottenham nhấn mạnh.

Kane đã được Man Utd và Man City liên hệ, nhưng thủ quân tuyển Anh đang nghiêng về việc gia nhập đội đương kim vô địch Premier League. Trở ngại lúc này chỉ là mức phí chuyển nhượng. Spurs đang yêu cầu số tiền vượt ngưỡng 150 triệu bảng, trong khi Man City chi tối đa 100 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.

Ở mùa giải 2020/21, Kane thi đấu thăng hoa với 23 bàn thắng và 14 pha kiến tạo. Thống kê này giúp anh ẵm cả hai giải thưởng cá nhân là vua phá lưới và vua kiến tạo.

Năm 2008, Dimitar Berbatov là chân sút chủ lực của Tottenham. Ngay sau khi được Man Utd liên hệ, cầu thủ này đã nổi loạn, từ chối hợp tác với CLB chủ quản. Ngôi sao người Bulgaria được đầu quân cho "Quỷ đỏ" trong ngày cuối của phiên chợ hè.

Tiết lộ video cuộc họp của Italy trước trận chung kết Euro HLV Roberto Mancini chỉ vẽ lại đội hình xuất phát của tuyển Italy và nói những lời ngắn gọn nhưng súc tích với các cầu thủ trước trận chung kết Euro 2020 gặp Anh.

Đội hình ngôi sao tham dự Olympic Tokyo

Môn bóng đá nam Thế vận hội 2020 hứa hẹn diễn ra hấp dẫn khi các đội có nhiều ngôi sao đã chứng tỏ khả năng ở những giải đấu hàng đầu.

Tiền vệ Chelsea cân nhắc bỏ tuyển Anh

Nhiều nguồn tin khẳng định Callum Hudson-Odoi muốn chọn đầu quân cho tuyển Ghana để phát triển sự nghiệp quốc tế.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm