Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào bán kết Champions League, AC Milan gia hạn cho Giroud

AC Milan giữ Olivier Giroud ở lại tới hết mùa 2023/24 sau khi đội bóng vào bán kết Champions League.

Olivier Giroud góp công lớn giúp AC Milan vào bán kết Champions League. Ảnh: Reuters.

CLB AC Milan xác nhận đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud đến năm 2024. "AC Milan tự hào thông báo rằng Olivier Giroud đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Olivier gắn bó với AC Milan từ mùa hè năm 2021, đã trở thành trụ cột quan trọng trên hàng công của Rossoneri, ra sân 76 lần và ghi 27 bàn”, CLB AC Milan tuyên bố trên trang chính thức của mình.

Theo RAI, Giroud hưởng lương 3,5 triệu euro/năm với bản hợp đồng mới này.

Trước đó, hợp đồng cũ của Giroud với AC Milan hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng đội bóng áo sọc đỏ đen quyết tâm giữ chân anh thêm một mùa bóng nữa. Giroud đã góp công lớn giúp AC Milan vào bán kết Champions League mùa này. Tiền đạo 36 tuổi người Pháp ghi một bàn ở trận tứ kết lượt về gặp Napoli, giúp AC Milan hòa 1-1. Đội bóng của HLV Stefano Pioli vượt qua Napoli với tổng tỷ số 2-1 để đoạt vé đi tiếp.

Bàn thắng của Giroud giúp Milan lần đầu góp mặt tại bán kết Champions League kể từ năm 2007. Cựu tiền đạo của Arsenal là nhân tố quan trọng đưa AC Milan vô địch Serie A mùa trước với 11 bàn sau 29 lần ra sân. Đó là danh hiệu Scudetto mà các CĐV của "Rossoneri" chờ đợi suốt 11 năm.

“Tôi rất tự hào, rất hạnh phúc. Đây là cách ăn mừng hoàn hảo sau khi đội bóng giành vé đi tiếp vào đêm qua”, Giroud chia sẻ với truyền thông xứ mỳ ống sau khi anh gia hạn hợp đồng.

Phía trước AC Milan là hai lượt trận bán kết Champions League với đội bóng cùng thành phố, Inter. Trận bán kết lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 10/5. 6 ngày sau, hai đội đá trận lượt về.

Biếm họa ông chủ vào phòng thay đồ Chelsea Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23, ông chủ Todd Boehly xuất hiện trong phòng thay đồ Chelsea với những phát biểu dưới góc nhìn hài hước.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Cặp đấu 20 năm mới xuất hiện tại bán kết Champions League

Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, CĐV được chứng kiến màn so tài giữa 2 CLB thành Milan, Inter và AC Milan ở bán kết Champions League.

Thầy trò Mourinho bay cao tại Serie A

Ở vòng đấu cả Milan, Inter đều ngã ngựa, Roma đánh bại Udinese 3-0 trên sân nhà để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH.

Chủ Trung Quốc muốn Inter phục thù Milan ở Champions League

Doanh nhân Steven Zhang ca ngợi màn trình diễn của Inter Milan và khẳng định không có ý định bán CLB của Serie A cho ai.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm