Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sane xúc động khi được Pep Guardiola hỏi thăm

HLV trưởng của Man City ân cần hỏi thăm vết thương ở môi của Leroy Sane sau tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 20/4.

Sau trận đấu tại Allianz Arena, Pep Guardiola có cuộc trao đổi riêng với Leroy Sane. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn ân cần xem vết thương trên môi của cậu học trò cũ sau khi bị Sadio Mane đấm.

Sane khoc anh 1

Trước tình cảm của Pep, Sane tỏ rõ sự xúc động.

Trong ngày gặp lại CLB cũ, Sane chơi 63 phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Mane. Ở hiệp một, cầu thủ 27 tuổi có cơ hội đối mặt Ederson nhưng lại không thể ghi bàn.

"Lẽ ra tôi phải ghi bàn trong hiệp một nhưng điều đó đã không xảy ra. Nếu tôi ghi bàn, mọi chuyện có thể sẽ khác", cựu cầu thủ Man City tiếc nuối.

Hè 2020, Sane rời Man City để gia nhập Bayern với giá 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức cho biết anh ra đi không phải bởi mâu thuẫn với Pep Guardiola mà vì bản thân muốn tìm thử thách mới. Trong quãng thời gian chơi cho Bayern, cựu sao Schalke giành hai đĩa bạc Bundesliga, FIFA Club World Cup, Siêu cúp Châu Âu và hai Siêu cúp Đức.

Mùa này, Bayern đã bị loại ở cả Cúp Quốc gia và Champions League. Mục tiêu duy nhất còn lại của Sane cùng đồng đội chỉ là bảo vệ ngôi vương Bundesliga trước sự cạnh tranh từ Dortmund.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Màn bắt tay gượng gạo giữa Mane và Sane

Phút 63 trận hòa 1-1 của Man City và Bayern rạng sáng 20/4, HLV Thomas Tuchel rút Leroy Sane, Joao Cancelo ra nghỉ để nhường chỗ cho Sadio Mane và Alphonso Davies.

Haaland ăn mừng hụt thẻ đỏ của Upamecano

Tiền đạo người Na Uy vui mừng khi đối thủ nhận thẻ đỏ trong trận gặp Bayern rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội).

Cặp đấu 20 năm mới xuất hiện tại bán kết Champions League

Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, CĐV được chứng kiến màn so tài giữa 2 CLB thành Milan, Inter và AC Milan ở bán kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm