Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn bắt tay gượng gạo giữa Mane và Sane

Phút 63 trận hòa 1-1 của Man City và Bayern rạng sáng 20/4, HLV Thomas Tuchel rút Leroy Sane, Joao Cancelo ra nghỉ để nhường chỗ cho Sadio Mane và Alphonso Davies.

Mane vào thay Sane khi thế trận đã an bài.

Mane đứng ở đường biên, giơ sẵn hai tay để chờ đồng đội người Đức. Tuy nhiên, Sane chỉ đáp lại bằng cái bắt tay hờ hững trước khi trở về khu kỹ thuật. "Có lẽ Sane vẫn chưa quên cú đấm của Mane", một CĐV bình luận. "Pha thay người gượng gạo nhất tôi từng thấy", người thứ hai cho biết.

Mane vào sân khi tỷ số sau hai lượt trận đã là 4-0 nghiêng về Man City. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp đại diện Bundesliga thu về bàn danh dự sau pha đá phạt đền thành công của Joshua Kimmich. Người kiếm được penalty chính là Mane.

Trước đó, cầu thủ người Senegal bị treo giò một trận, phạt 350.000 euro vì đấm đồng đội. Theo báo chí Đức, Bayern sẽ thanh lý Mane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới do không đáp ứng được yếu tố chuyên môn.

Phát biểu sau khi bị CLB cũ loại khỏi Champions League, Leroy Sane cho biết: "Man City giàu kinh nghiệm và biết cách kiểm soát trận đấu. Đó là lý do họ thắng 3-0 ở lượt đi. Dù sao, tôi vẫn tự hào về màn thể hiện ở lượt về. Chúng ta cần giữ vững tinh thần ấy để hoàn thành mùa giải".

"Trận thua ở lượt đi khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Bayern đã chơi mạnh mẽ ở lượt về. Lẽ ra tôi phải ghi bàn trong hiệp một nhưng điều đó đã không xảy ra. Nếu tôi ghi bàn, mọi chuyện có thể sẽ khác", cựu cầu thủ Man City nói thêm.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Tôi rất hài lòng với đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi hay trước một trong những CLB có phong độ tốt nhất châu Âu hiện nay. Mục tiêu giờ là chức vô địch Bundesliga".

Mane thay Sane anh 1

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Haaland ăn mừng hụt thẻ đỏ của Upamecano

Tiền đạo người Na Uy vui mừng khi đối thủ nhận thẻ đỏ trong trận gặp Bayern rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội).

Cặp đấu 20 năm mới xuất hiện tại bán kết Champions League

Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, CĐV được chứng kiến màn so tài giữa 2 CLB thành Milan, Inter và AC Milan ở bán kết Champions League.

Haaland ghi bàn, Man City loại Bayern khỏi Champions League

Rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội), Man City hòa Bayern 1-1, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm