Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Trường đòi ăn thua với cầu thủ Thái Lan

Phút 38 trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối 10/9, tiền vệ Nguyễn Văn Trường bị khiêu khích và phản ứng dẫn tới thẻ vàng.

Worachit tinh quái sau pha tiểu xảo với Văn Trường.

Trong pha bóng ở gần đường biên phút 38, Nguyễn Văn Trường xử lý bóng khéo léo khiến Worachit thất thế. Tuy nhiên, tiền vệ Thái Lan sau đó vẫn cố chích mũi giày vào chân Văn Trường khiến cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam nổi cáu.

Ngay lập tức, Văn Trường quay lại phản ứng, đòi ăn thua đủ với đối phương nhưng rất may đã được đồng đội can ngăn kịp. Cả anh và Worachit sau đó đều phải nhận thẻ vàng.

van truong anh 1

Văn Trường từng để lại hậu quả vì tính khí nóng nảy. Ảnh: Minh Chiến.

Pha tiểu xảo cho thấy sự tinh quái của Worachit, cầu thủ từng nhiều lần đối đầu với Việt Nam ở các kỳ SEA Games và AFF Cup.

Sau lần đầu ra sân cho tuyển ở trận gặp Nga, Văn Trường nhiều khả năng đã được ban huấn luyện Thái Lan chú ý. Tiền vệ Hà Nội được các cầu thủ đội bạn theo kèm rất kỹ trong trận đấu này. Chính vì vậy, trong tình huống va chạm với Worachit, Văn Trường đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu.

Đây không phải lần đầu Văn Trường thiếu kiềm chế trước những pha bóng tiểu xảo của đối phương. Khi còn thi đấu ở đội U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á 2023 dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, Trường phải nhận thẻ vàng vì sửng cồ trước cầu thủ Philippines.

Một cựu đồng đội của Văn Trường ở đội trẻ Hà Nội chia sẻ với Tri thức - Znews: "Chính nhờ tốc độ và sức rướn tốt nên Văn Trường luôn bị chú ý và chăm sóc đặc biệt khi đá các giải trẻ".

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình khép lại với thắng lợi 2-1 cho đội khách. Tiến Linh ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam với cú chạm bóng chính xác ở phút 21.

Highlights tuyển Việt Nam 1-2 Thái Lan Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua ngược 1-2 trước Thái Lan ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tiến Linh tưởng nhớ nạn nhân bão lũ

Tối 10/9, sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh kiềm chế pha ăn mừng, chắp tay tưởng nhớ nạn nhân của cơn bão và mưa lũ tại các tỉnh miền Bắc.

Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tối 10/9, Việt Nam có bàn dẫn trước do công của Tiến Linh nhưng lại để thua Thái Lan 1-2 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Văn Lâm mất suất sau sai lầm ở tuyển Việt Nam

Thủ thành Nguyễn Filip được ra sân ngay từ đầu cho trận gặp Thái Lan lúc 20h ngày 10/9.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm