Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm mất suất sau sai lầm ở tuyển Việt Nam

Thủ thành Nguyễn Filip được ra sân ngay từ đầu cho trận gặp Thái Lan lúc 20h ngày 10/9.

Nguyễn Filip bắt chính thay Văn Lâm cho trận gặp Thái Lan. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sau những sai lầm của Văn Lâm ở trận thua Nga 0-3 hôm 5/9, HLV Kim Sang-sik đã để Nguyễn Filip bắt chính cho trận đấu với Thái Lan tối nay. Đây là lần thứ bảy Filip ra sân ngay từ đầu cho tuyển Việt Nam, sau 6 lần ở 2 đấu trường Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026.

So với trận gặp Nga, HLV Kim đã thực hiện tới 6 sự thay đổi trong đội hình. Tuyển Việt Nam giữ nguyên 3 trung vệ Quế Ngọc Hải - Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Thanh Bình.

Cặp tiền vệ trung tâm đội tuyển không đổi, khi Đỗ Hùng Dũng đá cặp cùng đàn em ở CLB là Nguyễn Văn Trường.

Đôi cầu thủ cánh Phạm Xuân Mạnh - Nguyễn Phong Hồng Duy thay cho Vũ Văn Thanh và Phan Tuấn Tài.

Trên hàng công, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh thay cho Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hai Long và Nguyễn Hoàng Đức. Trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc Văn Đức trở lại thi đấu cho đội tuyển sau hơn 1 năm 7 tháng vắng bóng vì chấn thương.

Đây sẽ là trận thứ tư của ông Kim Sang-sik từ khi trở thành HLV trưởng tuyển Việt Nam hồi tháng 6. Trước trận thua Nga hôm 5/9, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc thắng 1 (trước Philippines) và thua 1 (trước Iraq) tại lượt cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026.

van lam anh 1

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Chiến thắng lấy lại niềm tin

Tuyển Việt Nam và HLV Kim Sang Sik rất cần thắng Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối nay (10/9), nếu không muốn chặng đường phía trước thêm những thách thức.

HLV Kim Sang-sik: 'Tôi vui vì Thái Lan mang đội trẻ sang Việt Nam'

Sáng 9/9, HLV trưởng tuyển Việt Nam trao đổi thông tin với báo giới tại cuộc họp báo trước trận gặp Thái Lan.

HLV Polking chỉ ra vấn đề của Thái Lan

Tuyển Thái Lan đang bước vào giai đoạn chuyển giao lực lượng và điều này sẽ tạo ra thách thức không nhỏ cho HLV trưởng Masatada Ishii.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm