Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kim Sang-sik: 'Tôi vui vì Thái Lan mang đội trẻ sang Việt Nam'

Sáng 9/9, HLV trưởng tuyển Việt Nam trao đổi thông tin với báo giới tại cuộc họp báo trước trận gặp Thái Lan.

Ông Kim trả lời phỏng vấn truyền thông về trận đấu với Thái Lan sắp tới. Ảnh: Anh Tiến.

"Trận đấu ngày mai không chỉ đơn thuần là cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan mà còn có nhiều ý nghĩa hơn thế. Tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan tại AFF Cup 2022, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Tuyển sẽ cố gắng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất cho người hâm mộ", HLV Kim Sang-sik mở đầu.

Khi được hỏi về việc Thái Lan chỉ mang sang đội hình trẻ, ông Kim cho hay: "Tôi thấy rất vui khi Thái Lan chỉ mang đội hình trẻ tới Việt Nam và đó là điều cần thiết. Bản thân Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ trẻ như Hai Long, Vĩ Hào, đó là tương lai của chúng ta".

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan lúc 20h tối 10/9. Trước đó, thầy trò HLV Kim thua tuyển Nga 0-3 hôm 5/9 trên sân Mỹ Đình.

Ông Kim nhiều khả năng sẽ thay đổi đội hình cho trận đấu cuối cùng của đợt FIFA Days tháng 9. Khi đối đầu với Nga, chiến lược gia Hàn Quốc trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Hai Long, Văn Trường, Thanh Bình, Vĩ Hào.

"Tuyển Việt Nam - Thái Lan là kình địch giống như Nhật Bản - Hàn Quốc. Trận đấu này mang nhiều ý nghĩa hơn. Tôi đã nói với các học trò cần phải nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai", chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định lại.

Kim Sang-sik anh 1

Hùng Dũng dự họp báo cùng HLV Kim. Ảnh: Anh Tiến.

Về phần Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ này chia sẻ: "Tuyển Thái Lan mang sang nhiều cầu thủ mới mà Việt Nam chưa bao giờ đối đầu. Lợi thế của Thái Lan là HLV làm việc lâu tại quốc gia này, đã dẫn đội đá Asian Cup, trong khi HLV Kim chỉ mới làm việc ở Việt Nam. Dù Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ hay không thì tuyển Việt Nam cần cải thiện chính mình để tiến bộ trước khi nghĩ tới sức mạnh của đối thủ".

Đây sẽ là trận thứ tư của ông Kim Sang-sik từ khi trở thành HLV trưởng tuyển Việt Nam hồi tháng 6. Trước trận thua Nga hôm 5/9, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc thắng 1 (trước Philippines) và thua 1 (trước Iraq) tại lượt cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau bão

Chiều 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan ngày 10/9.

HLV Kim sẽ tất tay trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?

Nếu như ở trận gặp Nga có nhiều thử nghiệm, thì cuộc đọ sức với kình địch Thái Lan là cơ hội để HLV Kim Sang Sik kiểm tra đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam.

Trận Nga gặp Thái Lan bị hủy vì bão Yagi

Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, trận đấu giữa Nga và Thái Lan diễn ra lúc 20h hôm nay (7/9) bị VFF hủy.

HLV Kim Sang-sik gặp riêng tuyển thủ Thái Lan

HLV trưởng tuyển Việt Nam có cử chỉ thân thiết khi gặp hậu vệ Sasalak Haiprakhon tại Hà Nội vào ngày 6/9.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm