Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Nga gặp Thái Lan bị hủy vì bão Yagi

Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, trận đấu giữa Nga và Thái Lan diễn ra lúc 20h hôm nay (7/9) bị VFF hủy.

Trận Nga gặp Thái Lan bị hủy, không tổ chức lại. Ảnh: Việt Linh.

Theo lịch ban đầu, tuyển Nga và Thái Lan sẽ thi đấu lúc 20h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định hủy trận đấu do điều kiện thời tiết không cho phép. Tuyển Nga sẽ ở lại Việt Nam và về nước vào ngày 8/9.

Quyết định được VFF đưa ra sau khi lắng nghe ý kiến các đội bóng liên quan cũng như cân nhắc, phân tích về tình hình thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nội.

Theo thông báo từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, lúc 19h ngày hôm nay (7/9), bão Yagi sẽ chính thức đổ bộ vào Hà Nội với sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 11, gây mưa lớn trên diện rộng. Từ sáng 7/9, người dân đã được khuyến khích ở trong nhà để tránh sự cố.

Yagi được đánh giá là cơn bão mạnh nhất từ đầu năm 2024. Bão tăng cấp độ nhanh nhất từ trước đến nay trong lịch sử khí tượng Việt Nam (48 tiếng tăng 8 cấp).

Tuyển Nga gặp Thái Lan là trận đấu thứ 2 của giải giao hữu quốc tế trên sân Mỹ Đình. Trước đó, tuyển Nga đã chơi trận đầu gặp Việt Nam và giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.

Vào ngày 10/9, tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ chơi trận trận đấu cuối cùng của giải.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Kim Sang-sik gặp riêng tuyển thủ Thái Lan

HLV trưởng tuyển Việt Nam có cử chỉ thân thiết khi gặp hậu vệ Sasalak Haiprakhon tại Hà Nội vào ngày 6/9.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm