Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh tưởng nhớ nạn nhân bão lũ

Tối 10/9, sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh kiềm chế pha ăn mừng, chắp tay tưởng nhớ nạn nhân của cơn bão và mưa lũ tại các tỉnh miền Bắc.

Tien Linh anh 1

Tiến Linh không chạm bóng nhiều từ đầu trận nhưng ở ngay cơ hội đầu tiên, anh đã giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước. Ảnh: Anh Tiến.

Tien Linh anh 2

Phút 21, cầu thủ số 22 đón đường chọc khe bổng, đột phá qua hai hậu vệ Thái Lan, trước khi cài người dứt điểm chuẩn xác, hạ gục thủ môn Khammai.

Tien Linh anh 3

Sau khi ghi bàn, Tiến Linh không ăn mừng mà chắp tay cầu nguyện, gửi lời chia sẻ tới các nạn nhân chịu ảnh hưởng của thiên tai. Cơn bão số 3 và mưa lũ quét qua Việt Nam thời gian gần đây gây nhiều thiệt hại cho Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ.

Tien Linh anh 4

Trong 6 trận gần nhất đá chính trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh ghi bàn ở cả 6 trận. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Bình Dương ghi bàn vào lưới Thái Lan.

Tien Linh anh 5

Tiến Linh chỉ đập tay cùng đồng đội, không ăn mừng cuồng nhiệt như các lần khác anh lập công.

Tien Linh anh 6

Trước trận, cầu thủ hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cùng các cổ động viên trên sân Mỹ Đình dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân thiệt mạng do bão số 3.

Tien Linh anh 7

Việt Nam không duy trì thế dẫn bàn lâu. Phút 26, sau pha làm tường của đồng đội, Suphanat đánh đầu cận thành, không cho Nguyễn Filip cơ hội cản phá. Phút 41, pha phá bóng hụt của Nguyễn Phong Hồng Duy tạo cơ hội cho Patrik Gustavsson dứt điểm, đưa Thái Lan vượt lên dẫn 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Highlights tuyển Việt Nam 1-2 Thái Lan Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua ngược 1-2 trước Thái Lan ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Văn Lâm mất suất sau sai lầm ở tuyển Việt Nam

Thủ thành Nguyễn Filip được ra sân ngay từ đầu cho trận gặp Thái Lan lúc 20h ngày 10/9.

HLV Park chia buồn với Việt Nam sau bão Yagi

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo gửi lời chia buồn tới người dân Việt Nam phải hứng chịu hậu quả của cơn bão số 3 Yagi.

Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tối 10/9, Việt Nam có bàn dẫn trước do công của Tiến Linh nhưng lại để thua Thái Lan 1-2 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Anh Tiến - Phương Linh

Bạn có thể quan tâm