Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park chia buồn với Việt Nam sau bão Yagi

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo gửi lời chia buồn tới người dân Việt Nam phải hứng chịu hậu quả của cơn bão số 3 Yagi.

HLV Park gửi lời chia buồn tới những gia đình Việt Nam chịu ảnh hưởng của bão số 3.

"Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này", HLV Park chia sẻ trên trang cá nhân.

"Từ Hàn Quốc, tôi vẫn dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an", chiến lược gia người Hàn Quốc viết tiếp.

Dòng trạng thái của cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn tới sự đồng cảm sâu sắc của ông Park dành cho đất nước mình từng gắn bó.

Bão Yagi (bão số 3) được đánh giá là cơn bão mạnh nhất từ đầu năm 2024. Cơn bão đổ bộ vào Việt Nam hôm 7/9 gây ra nhiều thiệt hại cho thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên... Cơn bão khiến trận đấu giao hữu giữa tuyển Nga - Thái Lan hôm 7/9 buộc phải hủy.

Sau khi rời đội tuyển Việt Nam năm 2023, ông Park chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào khác, chỉ làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh ở giải hạng Nhì quốc gia.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Đại diện ông Park: Một HLV huyền thoại sẽ không gửi CV bừa bãi

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo khẳng định thân chủ không nộp đơn ứng tuyển cho vị trí thuyền trưởng Malaysia.

Ông Park là ứng viên HLV trưởng tuyển Malaysia

Ngày 29/8, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) khẳng định ông Park Hang-seo đã ứng tuyển cho vị trí thuyền trưởng đội tuyển nước này. 

Ông Park Hang-seo tưởng nhớ cố HLV Eriksson

Sáng 27/8, ông Park Hang-seo gửi lời chia buồn sau khi cựu HLV Sven-Goran Eriksson qua đời.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm