Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn: 'Tôi chờ đợi những điều mới mẻ từ Kiatisak'

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra hào hứng trước thông tin HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt HAGL và mong chờ những thay đổi tích cực từ chiến lược gia người Thái Lan.

Sau khi nghe tin bầu Đức xác nhận Kiatisak trở thành HLV HAGL, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui và chờ đợi những điều mới mẻ sắp tới mà thầy Zico mang về câu lạc bộ".

Kiatisak dan dat HAGL anh 1

Văn Toàn trong buổi phỏng vấn trước lễ trao giải V.League Awards. Ảnh: Thế Anh.

Chiều 20/11, bầu Đức xác nhận với Zing việc ký hợp đồng cùng Kiatisak. Đội bóng phố núi muốn giữ kín thông tin, nhưng báo chí Thái Lan đã nhanh chóng phát hiện những động thái này trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Siamsport, HAGL sẵn sàng trả Kiatisak 633.000 USD trong hai năm làm việc tại đội bóng phố núi. Cựu tuyển thủ Thái Lan nhận mức lương 26.000 USD mỗi tháng để giúp các cầu thủ HAGL cải thiện thành tích và mang niềm vui tới người hâm mộ.

Tối 20/11, Văn Toàn cùng nhiều cầu thủ có mặt tại Hà Nội để tham dự Gala V.League Awards 2020, nhằm tôn vinh cá nhân, tập thể đạt danh hiệu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Ở mùa giải 2020, Văn Toàn đóng góp lớn giúp HAGL sớm trụ hạng thành công.

"Giai đoạn đầu V.League, chúng tôi đá tốt, có những kết quả tốt để vào top 8. Sau đó, có thể do mọi người thoải mái quá nên thi đấu không tốt. Với bản thân, tôi vẫn đang phát triển tốt vì hai năm liên tiếp là vua kiến tạo V.League nên cảm thấy rất hài lòng", Văn Toàn chia sẻ về mùa giải 2020.

Văn Toàn được HAGL bầu chọn danh hiệu "Cầu thủ hay nhất đội". Ở V.League 2020, HAGL sớm trụ hạng thành công khi lọt top 8 sau giai đoạn một.

Văn Toàn kiến tạo sau pha tấn công trung lộ Nguyễn Văn Toàn kiến tạo để Chevaughn Walsh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách HAGL trong trận gặp CLB Bình Dương ở vòng 6 giai đoạn hai V.League chiều 3/11.

Bầu Đức xác nhận Kiatisak dẫn dắt HAGL

Bầu Đức khẳng định HAGL không đặt nặng chuyện thành tích dù sắp hoàn tất hợp đồng với huyền thoại Thái Lan Kiatisak Senamuang.

'HAGL có thể bỏ hơn nửa triệu USD thuê Kiatisak'

Trang Siamsport khẳng định HAGL sẽ trả 26.000 USD mỗi tháng để có sự phục vụ của HLV Kiatisak Senamuang trong 2 mùa giải.

Công Phượng hay Văn Quyết là số một ở V.League 2020?

Vị thế cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất có đủ để giúp Công Phượng vượt qua đàn anh Văn Quyết trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2020?

Thế Anh - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm