Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'HAGL có thể bỏ hơn nửa triệu USD thuê Kiatisak'

Trang Siamsport khẳng định HAGL sẽ trả 26.000 USD mỗi tháng để có sự phục vụ của HLV Kiatisak Senamuang trong 2 mùa giải.

Kiatisak Senamuang sẽ có mặt ở TP.HCM ngày 3/12 và cách ly theo quy định. Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ ra mắt CLB HAGL ngày 17/12 ngay sau khi kết thúc 14 ngày cách ly.

Trang tin Thái Lan tiết lộ cựu HLV tuyển Thái Lan đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhiệm vụ tái thiết HAGL. Ông nhận mức lương 26.000 USD/tháng.

kiatisak den hagl anh 1

Kiatisak chỉ còn chờ ngày HAGL công bố chính thức.

CLB HAGL phải bỏ ra số tiền 633.000 USD để trả phí lót tay cho cựu cầu thủ HAGL. Con số này không lớn so với tên tuổi của Kiatisak bởi bầu Đức mới chính là lý do để ông trở lại Việt Nam làm việc.

Trước đó, Kiatisak từ chối lời mời của CLB Thanh Hóa vào năm 2019 và CLB TP.HCM vào tháng 10/2020. Khi bầu Đức ngỏ lời, cựu danh thủ Thái Lan thu xếp các dự án trong nước để nhận lời.

Thông tin Kiatisak đến HAGL đã được đồn đại từ đầu tháng 11. CLB HAGL không lên tiếng xác nhận và cũng không phủ nhận. Báo chí Thái Lan nhanh chóng vào cuộc, Siamsport có thông tin độc quyền.

Kiatisak sinh năm 1973, từng thi đấu cho HAGL từ năm 2002 đến 2006. Ông có hai lần làm HLV trưởng HAGL vào các năm 2006 và 2010 nhưng không mang lại thành công. Kiatisak nói tiếng Việt rất giỏi.

Để dọn đường cho Kiatisak trở lại Việt Nam, HAGL không ký hợp đồng tiếp tục với HLV Lee Tae-hoon. Bên cạnh đó, đội bóng phố núi còn âm thầm chiêu mộ nhiều cầu thủ nội để gia cố lực lượng thi đấu.

Công Phượng ngay lập tức trở về từ CLB TP.HCM khi hết thời gian cho mượn. HAGL cơ cấu lại đội hình, mua sắm thêm nhân sự và đẩy nhiều cầu thủ khác đi theo dạng cho mượn.

Nếu như thông tin này chính xác, bầu Đức quyết tâm vực dậy HAGL sau nhiều năm vật lộn trụ hạng. Đội bóng thi đấu thiếu động lực và không có thành tích và ngày càng mất đi sự ủng hộ.

kiatisak den hagl anh 2
'Đây là bước ngoặt để Phượng ổn định, thi đấu tốt' Hai thành viên cũ của HAGL gửi lời chúc tốt đẹp tới Công Phượng trong ngày cưới của anh tại TP.HCM ngày 16/11.

Bầu Đức: 'Công Phượng về HAGL rồi tính'

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải trở về tập trung cùng CLB HAGL vào đầu tháng 12 rồi sau đó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức mới tính tiếp.

Hậu vệ HAGL cầu hôn bạn gái trong đám cưới Công Phượng

Lê Văn Sơn trao cho bạn gái Hải Yến chiếc nhẫn cầu hôn trong đám cưới của Công Phượng với Viên Minh, khiến nhiều cầu thủ có mặt lúc đó bất ngờ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm