Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL sắp có thủ môn tuyển Việt Nam Huỳnh Tuấn Linh

Lãnh đạo đội bóng phố núi sắp công bố bản hợp đồng với cựu thủ thành CLB Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh.

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã nhận được lời đề nghị từ CLB HAGL sau khi kết thúc hợp đồng với Than Quảng Ninh sau mùa giải 2020. Nguồn tin của Zing xác nhận hai bên đã đạt được thỏa thuận và chỉ chờ thời điểm công bố.

Huỳnh Tuấn Linh sinh năm 1991 tại Quảng Ninh. Anh gắn bó với đội bóng quê hương từ năm 2010, là một biểu tượng của đội bóng đất mỏ. Qua nhiều mùa giải, Tuấn Linh luôn thể hiện phong độ ổn định, bền bỉ cùng tinh thần thi đấu lăn xả, hết mình vì đội bóng. Tại V.League 2020, phong độ của Tuấn Linh góp phần giúp CLB Quảng Ninh góp mặt trong cuộc đua vô địch tới những vòng cuối.

Ở cấp độ đội tuyển, Tuấn Linh đã nhiều lần được gọi. Giải gần nhất anh tham dự là AFF Cup 2016. Khi đó, anh là dự bị thứ hai cho Trần Nguyên Mạnh.

tuan linh anh 1

Huỳnh Tuấn Linh là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng đất mỏ qua nhiều mùa giải V.League. Ảnh: Việt Hùng.

Trên trang cá nhân sáng 20/11, Tuấn Linh cũng thông báo việc chia tay đội bóng quê hương.

"Trước khi viết những dòng này, tôi đã suy nghĩ rất rất nhiều. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã ước mơ được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và khoác lên mình màu áo của đội bóng quê hương".

"Sau 12 năm, giấc mơ của tôi không những trở thành sự thật mà tôi còn có thêm cho mình ngôi nhà thứ hai. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải rời xa nơi này".

"Ngày hôm nay, tôi xin gửi lời tạm biệt tới ngôi nhà của mình, tạm biệt quê hương. Từ mùa giải 2021 trở đi, tôi sẽ không còn đứng trong khung thành của CLB Than Quảng Ninh nữa. Lời tạm biệt với tôi chưa bao giờ khó đến như thế".

"Chúc CLB Than Quảng Ninh thành công hơn nữa trong tương lai và gặt hái được nhiều danh hiệu. Đội bóng xứng đáng với những điều đó. Dù đến đội bóng nào, Huỳnh Tuấn Linh vẫn mãi là người con của đất mỏ, một phần của CLB Than Quảng Ninh".

CLB HAGL đang tích cực chuẩn bị lực lượng trước thềm mùa giải 2021. Đội bóng phố núi cũng vừa xác nhận hợp đồng với tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang.

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam lừa đối thủ bằng cú ngoặt bóng Huỳnh Tuấn Linh, cựu tuyển thủ Việt Nam từng dự AFF Cup 2016, xử lý kỹ thuật trong trận thắng 2-1 của CLB Quảng Ninh trước CLB TP.HCM ở vòng 4 giai đoạn hai V.League hôm 24/10.

Bầu Đức xác nhận Kiatisak dẫn dắt HAGL

Bầu Đức khẳng định HAGL không đặt nặng chuyện thành tích dù sắp hoàn tất hợp đồng với huyền thoại Thái Lan Kiatisak Senamuang.

Công Phượng hay Văn Quyết là số một ở V.League 2020?

Vị thế cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất có đủ để giúp Công Phượng vượt qua đàn anh Văn Quyết trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2020?

Quân bầu Đức sa cơ ở hạng Nhì - đáng thương và đáng trách

Hai thất bại liên tiếp tại giải hạng Nhì 2020 đặt dấu chấm hết cho tham vọng thăng hạng của Công An Nhân Dân (CAND), đội bóng có nòng cốt là những cầu thủ được mượn từ HAGL.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm