Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết tiếc nuối vì vắng mặt ở tuyển Việt Nam

Nguyễn Văn Quyết là đầu tàu giúp CLB Hà Nội giành cú đúp danh hiệu mùa này, song chưa được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam.

"Tôi luôn cố gắng hết sức trong màu áo CLB Hà Nội và ghi bàn ở hầu hết giải đấu mình tham dự. Những đóng góp của tôi được công nhận. Vì vậy, đáng tiếc khi tôi không được gọi lên đội tuyển", Văn Quyết trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Cúp Quốc gia với Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ít ngày trước.

tuyen Viet Nam anh 1
Văn Quyết (áo trắng) là đầu tàu của đội bóng thủ đô. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận này, Văn Quyết góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Hà Nội. Phút 67, cầu thủ này có pha xử kỹ thuật, loại hàng thủ đối phương trước khi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn. Đến phút 82, anh thực hiện đường chuyền bằng má ngoài để Papa Ibou Kebe ấn định chiến thắng cho đội bóng thủ đô. 

Những thống kê của các giải đấu cũng cho thấy sự xuất sắc và ổn định nơi Văn Quyết. Tại đấu trường quốc nội (V.League và Cúp Quốc gia), anh chơi 18 trận, ghi 13 bàn. Tại các giải châu lục (AFC Cup và vòng loại AFC Champions League), tiền đạo quê Hà Tây ra sân 12 trận, có 9 pha lập công. 

Văn Quyết cũng được vinh danh là cầu thủ hay nhất V.League mùa này. Anh góp công lớn trong cú đúp danh hiệu của CLB Hà Nội. Những thành tích đó giúp Văn Quyết trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. 

Văn Quyết trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Đội trưởng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ sau trận đấu khép lại một mùa giải thành công.

Văn Quyết tăng tốc trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng

Chân sút Nguyễn Văn Quyết tiếp tục duy trì phong độ ổn định ở giải quốc nội khi góp công lớn giúp Hà Nội FC hạ Quảng Nam trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra chiều 31/10.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm