Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Indonesia có thể đưa trung phong 32 tuổi dự SEA Games

Tiền đạo Ilija Spasojevic được cho là sáng cửa dự SEA Games 2019 cùng tuyển U22 Indonesia tại Philippines.

U22 Indonesia đang chịu tổn thất nặng nề nhân sự khi nhiều khả năng mất bộ đôi Manahati Lestusen và Septian Bagaskara vì chấn thương. Lúc này, huấn luyện viên Indra Sjafri có thể gọi Ilija Spasojevic và Rizky Eka thay thế. Cả hai cầu thủ này đều trên 22 tuổi.

Giám đốc truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Gatot Widakdo, cho biết tuyển U22 Indonesia đang tích cực hoàn tất thủ tục giấy tờ cần thiết để Spasojevic và Eka có thể dự SEA Games. Danh sách sơ bộ 40 cầu thủ U22 Indonesia không có tên của họ.

Tuyen U22 Indonesia anh 1
Spasojevic đang có phong độ cao mùa này. Ảnh: Among.

Nếu Spasojevic có thể góp mặt ở môn bóng đá nam của SEA Games, hàng công U22 Indonesia hứa hẹn được tăng cường sức mạnh. Chân sút 32 tuổi này đang có phong độ cao khi vào top 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Indonesia khi có 13 bàn thắng.

Spasojevic từng chơi cho đội U21 Montenegro. Tháng 10/2017, mũi nhọn này nhập tịch Indonesia và có 5 trận khoác áo đội tuyển quốc gia nước này. Từ năm 2016, Spasojevic thể hiện phong độ ổn định. Anh đã ghi 62 bàn cho Melaka, Bhayangkara và Bali United.

U22 Indonesia có sự chuẩn bị cho SEA Games sớm khi bắt đầu tập trung từ ngày 16/10 ở Jakarta (Indonesia). Theo Bola Sport, HLV Indra Sjafri tuyên bố mục tiêu của đội nhà là tấm huy chương vàng SEA Games, thành tích đại diện xứ vạn đảo chưa giành được từ năm 1991.

Tại SEA Games 2019, tuyển U22 Indonesia nằm chung bảng với Việt Nam, Thái Lan, Lào, Singapore và Brunei.

Báo Indonesia: 'Việt Nam đang nghiêm túc với SEA Games 30'

Truyền thông Indonesia phân tích Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng là những tuyển thủ có khả năng được thầy Park triệu tập bổ sung cho SEA Games 30.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm