Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải cùng đồng đội mang cúp vô địch về Hà Nội

Trưa 1/11, các cầu thủ CLB Hà Nội có mặt tại sân bay Nội Bài cùng chức vô địch cúp quốc gia sau chiến thắng 2-1 trước đội Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 1
Đây là danh hiệu cúp quốc gia đầu tiên trong lịch sử đội bóng thủ đô. Trước đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đăng quang ngôi vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng đấu.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 2
Bùi Tiến Dũng là bản hợp đồng mới của CLB Hà Nội mùa giải 2019. Tuy nhiên, thủ thành người Thanh Hóa không có nhiều cơ hội ra sân do sự ổn định của Nguyễn Văn Công trong khung gỗ. Ở trận chung kết cúp quốc gia tối 31/10, Phí Minh Long là người được lựa chọn bắt chính.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 3
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết là người đóng góp pha lập công và đường kiến tạo giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng trước Quảng Nam. Ở bàn gỡ hòa 1-1, tiền đạo này có pha xử lý bình tĩnh trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Cuối trận, Văn Quyết tung cú trivela kiến tạo cho Papa Ibou Kebe ghi bàn quyết định.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 4
Nguyễn Quang Hải nhận được sự săn đón của nhiều người hâm mộ tại sân bay. Tiền vệ sinh năm 1997 đang là niềm hy vọng số một của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 cũng như đội U22 ở SEA Games 30.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 5
Không thể đồng hành cùng toàn đội trong phần lớn mùa giải, song Trần Đình Trọng cũng có mặt ở khoảnh khắc CLB Hà Nội ăn mừng chức vô địch. Hậu vệ này có tên trong danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 và đang nỗ lực tập luyện để bình phục chấn thương.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 6
Ngoại binh của CLB Hà Nội ăn mừng chức vô địch trên xe buýt. Ibou Kebe là cầu thủ ngoại được bổ sung ở giai đoạn sau của V.League 2019. Tiền đạo người Pháp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, mang về chức vô địch cúp quốc gia cho đội bóng thủ đô.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 7
Các ngoại binh khác của CLB Hà Nội là Moses Oloya, Pape Omar chụp ảnh cùng Oseni Bolayi và em trai. Oseni dính chấn thương ở giai đoạn sau của V.League 2019 và chưa thể trở lại.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 8
Chia sẻ với phóng viên ở sân bay Nội Bài, Quang Hải tiết lộ ra nước ngoài chơi bóng là ước mơ của mình, song vẫn chưa biết điểm đến phù hợp.
CLB Ha Noi vo dich cup quoc gia anh 9
Tối 1/11, CLB Hà Nội sẽ tổ chức chương trình "Tự hào Hà Nội - Vinh quang Việt Nam" trên sân Hàng Đẫy để ăn mừng thành tích giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022, vivo tự hào đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng vẻ vang, vượt qua vòng loại khu vực châu Á.

Hòa nhịp cùng niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, vivo ra mắt sản phẩm mới vivo Y19 lấy cảm hứng từ số áo 19 của đại sứ Quang Hải cùng chương trình “Giá ghi bàn, sale tung lưới” hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Quang Hải nói về cơ hội ra nước ngoài chơi bóng Sáng 1/11, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết hiện tại tập trung hướng đến các mục tiêu phía trước và chưa có ý định ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải vào danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Đông Nam Á

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ cạnh tranh giải thưởng cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019 với ngôi sao Chanathip Songkrasin của tuyển Thái Lan ở sự kiện diễn ra ngày 8/11.

Báo Indonesia: 'Việt Nam đang nghiêm túc với SEA Games 30'

Truyền thông Indonesia phân tích Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng là những tuyển thủ có khả năng được thầy Park triệu tập bổ sung cho SEA Games 30.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm