Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hà Nội không hài lòng với mặt sân Tam kỳ trước trận chung kết

Trời mưa liên tục, nên mặt sân Tam Kỳ không đảm bảo trước trận chung kết cúp quốc gia 2019 giữa CLB Quảng Nam và đội Hà Nội diễn ra chiều 31/10.

chung ket cup quoc gia anh 1
Do ảnh hưởng của cơn bão số 5 có tên quốc tế Matmo, sân Tam Kỳ chịu ảnh hưởng không nhỏ trước giờ diễn ra trận đấu. Chung kết cúp quốc gia 2019 sẽ bắt đầu lúc 17h ngày 31/10.
chung ket cup quoc gia anh 2
CLB Hà Nội đến sân trước 2 tiếng và đá thử vài quả bóng ra sân để kiểm mặt sân như thế nào. Một vài thành viên ban huấn luyện đội khách tỏ vẻ không hài lòng.
chung ket cup quoc gia anh 3
Tổ trọng tài đi kiểm tra trong sân để đảm bảo đủ điều kiện diễn ra trận đấu. Trọng tài người Bình Dương Nguyễn Ngọc Châu sẽ điều khiển trận chung kết giữa Quảng Nam và Hà Nội.
chung ket cup quoc gia anh 4
Thủ môn Phí Minh Long sẽ bắt chính trận này do Nguyễn Văn Công dính chấn thương. Người dự bị cho Minh Long là Bùi Tiến Dũng.
chung ket cup quoc gia anh 5
CLB Hà Nội chưa từng vô địch cúp quốc gia, nên đây là cơ hội lớn cho nhà ĐKVĐ V.League 2019. Tuy nhiên, thời tiết có thể gây khó khăn cho họ trên đường chinh phục danh hiệu này.
chung ket cup quoc gia anh 6
Công tác trao giải cho đội vô địch và á quân đang được ban tổ chức sân gấp rút triển khai. Vẫn còn một số hạng mục nhỏ cần hoàn thiện trong khi trời đổ mưa.
chung ket cup quoc gia anh 7
Hôm 30/10, cơn bão Matmo ập đến vào buổi chiều, gây cúp điện khoảng 15 phút. Lo ngại trận đấu bị hoãn, nên ban tổ chức đang nỗ lực để mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch.
chung ket cup quoc gia anh 8
Các cầu thủ dự bị của CLB Hà Nội đã ổn định chỗ ngồi. Việc tập luyện trên mặt sân ướt rất có thể ảnh hưởng đến chất lượng sân khi trận đấu bắt đầu nên ban tổ chức phải cân nhắc.
chung ket cup quoc gia anh 9
Một số khán giả đến sớm để theo dõi trận đấu. Họ trang bị thêm áo mưa để đối phó với thời tiết đang không ủng hộ trận chung kết diễn ra trên sân Tam Kỳ.

HAGL sẵn sàng mua sắm sau 5 mùa chiến đấu trụ hạng V.League

Đội bóng của bầu Đức đang cho thấy sự thay đổi khi được đầu tư mạnh mẽ ngay sau mùa giải V.League 2019.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm