Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết dính chấn thương dây chằng

Đội trưởng CLB Hà Nội bị tổn thương dây chằng đầu gối phải ở trận gặp Thanh Hóa vòng 23 V.League tối 4/11, được dự đoán có thể phải nghỉ 2 tuần.

Văn Quyết bị chấn thương dây chằng gối phải sau tình huống va chạm phút cuối trận gặp Thanh Hóa tối 4/11. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) cho Nguyễn Văn Quyết sáng 5/11, bộ phận y tế CLB Hà Nội xác nhận cầu thủ này bị đụng dập dây chằng bên chày đầu gối phải và cần ít nhất 14 ngày để điều trị. Đội trưởng CLB Hà Nội khả năng cao phải sớm chia tay V.League 2022 khi giải đấu chỉ còn 3 vòng.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn nâng tỷ số ở phút bù giờ trước Thanh Hóa, Nguyễn Văn Quyết có pha va chạm với hậu vệ Lê Ngọc Nam của đối thủ và tỏ ra đau đớn. Anh vẫn cố gượng dậy và đi lại khập khiễng trước khi được chăm sóc bởi đội ngũ y tế.

Thiếu vắng Văn Quyết là tổn thất của CLB Hà Nội trong 3 trận còn lại của V.League 2022 gặp Viettel, Hà Tĩnh và HAGL. Hà Nội hiện có 44 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm dù đá ít hơn 1 trận. HLV Chun nhận định đội đang ở giai đoạn cam go của cuộc đua vô địch. Ở trận gặp Viettel vòng 24 sắp tới, Hà Nội cũng không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do cầu thủ này nhận đủ 3 thẻ vàng.

Văn Quyết đá chính 17 trong 18 trận cho Hà Nội tại V.League từ đầu mùa, ghi 6 bàn, được HLV của các đội đối thủ đánh giá là không thể thiếu trong lối chơi của Hà Nội. Tính trên mọi đấu trường, Văn Quyết đóng góp 9 pha lập công, 5 kiến tạo và 6 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Phong độ cao của Văn Quyết cùng ưu thế vượt trội của CLB Hà Nội so với phần còn lại của V.League là lý do giúp anh được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trở lại đội tuyển. Ở dịp giao hữu với Ấn Độ hồi tháng 9, Văn Quyết đá 30 phút cho tuyển Việt Nam và ghi 1 bàn thắng.

CLB Hà Nội cho biết nếu kịp thời hồi phục, Văn Quyết có thể trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia với HAGL ngày 23/11.

van quyet anh 1

Văn Hậu nhận thẻ vàng sau pha trả đũa Trọng tài phạt cảnh cáo hậu vệ của đội khách Hà Nội sau tình huống tranh chấp tay đôi với Xuân Hùng bên phía CLB Thanh Hóa ở trận đấu thuộc vòng 23 V.League 2022 chiều 4/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CLB Hà Nội mất Văn Hậu sau trận hòa Thanh Hóa

Với việc nhận đủ 3 thẻ vàng sau trận gặp Thanh Hóa tại vòng 23 V.League, Đoàn Văn Hậu bị treo giò ở vòng 24 khi CLB Hà Nội gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Văn Hậu bất bình với cầu thủ Thanh Hóa

Đoàn Văn Hậu phản ứng bất mãn khi phải nhận thẻ vàng sau tình huống trả đũa Lê Xuân Hùng ở trận CLB Hà Nội hòa 1-1 Thanh Hóa tại vòng 23 V.League diễn ra tối 4/11.

HLV CLB Hà Nội: 'Kết quả này không ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch'

Huấn luyện viên trưởng Chun Jae-ho nhắc nhở các trọng tài V.League sau trận CLB Hà Nội hòa Thanh Hóa 1-1 ở vòng 23 diễn ra tối 4/11.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm