Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu bất bình với cầu thủ Thanh Hóa

Đoàn Văn Hậu phản ứng bất mãn khi phải nhận thẻ vàng sau tình huống trả đũa Lê Xuân Hùng ở trận CLB Hà Nội hòa 1-1 Thanh Hóa tại vòng 23 V.League diễn ra tối 4/11.

doan van hau anh 1

Sau khi ngồi ngoài ở trận gặp Đà Nẵng, Đoàn Văn Hậu trở lại đội hình xuất phát khi CLB Hà Nội đấu Thanh Hóa trên sân khách tại vòng 23 V.League. Đối trọng của Văn Hậu là Lê Xuân Hùng (số 9), cầu thủ sinh năm 1991 từng thi đấu ở Thái Lan và Lào.

doan van hau anh 2

Kinh nghiệm và sự tinh quái của Xuân Hùng khiến Văn Hậu khá vất vả. Phút 50, trong một tình huống truy cản thất thế, Văn Hậu bị đối phương tác động vào mặt.

doan van hau anh 3

Hậu vệ CLB Hà Nội ra đòn trả đũa thì bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn phạt thẻ vàng. Hậu đã nhận 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp.

doan van hau anh 4

Bất mãn với trọng tài, Văn Hậu tỏ thái độ mỉa mai đối thủ. Xuân Hùng lúc này vẫn nằm sân ôm mặt lăn lộn. Hậu làm động tác cho rằng cú đánh của anh không khiến đối phương bị đau đến thế.

doan van hau anh 5

Thi đấu những trận sân khách luôn khó khăn với CLB Hà Nội. Nhiều đồng đội động viên Văn Hậu kiểm soát cảm xúc.

doan van hau anh 6

Từ thời điểm bị Thanh Hóa gỡ hòa 1-1, nhiều cầu thủ CLB Hà Nội tỏ ra nôn nóng và dễ bức xúc với những quyết định thổi phạt của trọng tài Duẩn.

doan van hau anh 7

Với tính chất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch, trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội diễn ra căng thẳng với nhiều pha va chạm nảy lửa.

doan van hau anh 8

Trong ngày trở lại, Văn Hậu tích cực lên công, về thủ, có nhiều nỗ lực dứt điểm.

doan van hau anh 9

Tiếc nuối nhất của Văn Hậu là cú đánh đầu đi vọt xà phút 68. Đây là pha bóng Hậu bật cao và chọn vị trí tốt, còn thủ môn Thanh Diệp của Thanh Hóa đã bỏ khung thành để lao lên. Không thể có thêm bàn, CLB Hà Nội chấp nhận kết quả hòa 1-1.

doan van hau anh 10

Kết thúc trận, tổ trọng tài mới có thể trút bỏ toàn bộ áp lực.

doan van hau anh 11
Highlights Thanh Hóa 1-1 Hà Nội Có bàn dẫn trước của Phạm Tuấn Hải nhưng đội Hà Nội chỉ có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa ở vòng 23 V.League 2022 chiều 4/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HAGL trụ hạng thành công

Với thắng lợi 2-0 trước CLB Nam Định ở vòng 23 V.League 2022, HAGL chính thức trụ hạng trước ba vòng đấu cùng 27 điểm và an toàn ở vị trí thứ 7.

HLV CLB Hà Nội: 'Kết quả này không ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch'

Huấn luyện viên trưởng Chun Jae-ho nhắc nhở các trọng tài V.League sau trận CLB Hà Nội hòa Thanh Hóa 1-1 ở vòng 23 diễn ra tối 4/11.

CLB Hà Nội lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Hải Phòng

Dù dẫn trước và chơi lấn lướt đối thủ, CLB Hà Nội vẫn không thể giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm