Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết bất lực trước thủ môn HAGL

Liên tục can thiệp để kêu thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ngồi dậy, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị Lương Xuân Trường hai lần đẩy ra xa khu vực chăm sóc y tế.

xuan truong xua duoi van quyet anh 1

Tình huống diễn ra trong hiệp 1 khi thủ môn Tuấn Linh có pha ôm bóng trúng người tiền đạo Geovane Magno. Kết quả là thủ môn của HAGL phải nằm xuống sân vì đau.

xuan truong xua duoi van quyet anh 2

Geovane không xin lỗi hay động viên đối thủ, anh bỏ đi. Điều này khiến Tuấn Linh vô cùng bức xúc. Tỷ số lúc này đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

xuan truong xua duoi van quyet anh 3

Tuấn Linh vùng dậy tính chạy đến chỗ Geovane hỏi chuyện, thì được trọng tài Vũ Nguyên Vũ và đồng đội Kim Dong-su cản lại.

xuan truong xua duoi van quyet anh 4

Đội nhà đang dẫn trước, nên không khó hiểu khi thủ môn số một HAGL tranh thủ sự chăm sóc của bác sĩ để làm giảm nhiệt độ trận đấu.

xuan truong xua duoi van quyet anh 5

Văn Quyết tỏ ra hiểu động tác của đối thủ nên hai lần đến nói chuyện. Xuân Trường liên tục phải lao ra đẩy Văn Quyết đi chỗ khác để đội bóng của anh thực hiện việc điều trị y tế.

xuan truong xua duoi van quyet anh 6

Nỗ lực của Văn Quyết trong hiệp 1 suýt nữa giúp anh có bàn thắng. Nếu cú volley này thành bàn, thế trận có thể đã khác. Văn Quyết trở lại đúng lúc trong chuyến làm khách trên sân Pleiku nhưng không giúp được Hà Nội thoát thua.

xuan truong xua duoi van quyet anh 7

Nguyễn Quang Hải cũng chơi nỗ lực. Anh có cú volley hỏng ăn trong hiệp 2 khi vấp phải chân của đồng đội Nguyễn Quốc Long. Tỷ số mong manh được HAGL duy trì đến cuối trận.

xuan truong xua duoi van quyet anh 8

Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu là Xuân Trường được thay ra ở phút 77. Anh có một trận đấu hay và lần thứ 2 liên tiếp được rút ra sau hơn 75 phút thi đấu.

xuan truong xua duoi van quyet anh 9

Vào những phút cuối trận, thủ môn Tuấn Linh tiếp tục "giả đau". Sau khi trọng còi thổi kết thúc trận đấu, thủ môn người Quảng Ninh lập tức đứng dậy sút bóng lên trời để ăn mừng bàn thắng.

xuan truong xua duoi van quyet anh 10

HAGL duy trì vị trí đầu bảng sau 10 vòng đấu. Họ đã có 25 điểm, bỏ xa Hà Nội 12 điểm và duy trì khoảng cách 3 điểm trước Viettel. Đây cũng là trận bất bại thứ 9 của HAGL dưới thời Kiatisuk ở V.League 2021.

xuan truong xua duoi van quyet anh 11

CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội nằm trong tốp 6 đội trụ hạng sau giai đoạn 1. Họ còn 3 trận nữa với khoảng cách chỉ kém 2 điểm với tốp 6.

Xuân Trường khóc trong ngày thành người hùng của HAGL Trong lúc đồng đội hào hứng ăn mừng, tiền vệ Lương Xuân Trường lại xúc động và không kìm được nước mắt khi anh ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại CLB Hà Nội 1-0 chiều 18/4.

Công Phượng, Văn Toàn bức xúc với quyết định của trọng tài

Hai cầu thủ HAGL không hài lòng và liên tục phản ứng trước những quyết định của trọng tài trong trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021.

Xuân Trường làm lu mờ dàn sao CLB Hà Nội

Đội trưởng của HAGL thi đấu chói sáng trước dàn sao CLB Hà Nội và có cú sút xa thành bàn trong chiến thắng 1-0 tại vòng 10 V.League 2021.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm