Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Văn Toàn bức xúc với quyết định của trọng tài

Hai cầu thủ HAGL không hài lòng và liên tục phản ứng trước những quyết định của trọng tài trong trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021.

cong phuong anh 1

Lối đá tốc độ, lăn xả của Văn Toàn gây nhiều khó khăn cho hàng thủ CLB Hà Nội. Để khống chế tiền đạo số 9, tuyến hậu vệ đội khách thường xuyên chọn giải pháp phạm lỗi để hạn chế những nguy hiểm trong các đợt tấn công.

cong phuong anh 2

Phút 24, Văn Toàn ngã trong vòng cấm CLB Hà Nội sau pha chạm với Văn Xuân, tiền đạo HAGL cho rằng mình bị phạm lỗi và đội nhà nên được hưởng quả phạt 11 m. Phản ứng quyết liệt của Văn Toàn khiến anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ, tiền đạo số 9 tỏ ra không hài lòng với quyết định này.

cong phuong anh 3

Công Phượng ngồi dự bị và được vào sân từ phút 30. Tốc độ, khả năng rê dắt và thoát pressing của ngôi sao số 10 gây nhiều khó khăn cho hàng thủ CLB Hà Nội.

cong phuong anh 4

Để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, hệ thống đánh chặn của đội khách phải nhiều lần phải phạm lỗi để giảm nhiệt các pha tấn công.

cong phuong anh 5

Trong một pha phản công, Lê Văn Xuân có pha truy cản trái phép với Công Phượng ngay trước mặt ông Vũ. Tuy nhiên, vị trọng tài chính lại không rút thẻ với trung vệ CLB Hà Nội, đồng thời phạt ngược Công Phượng khiến chân sút này bức xúc.

cong phuong anh 6

Thậm chí, Văn Toàn từ phía sau cũng vào cùng với Công Phượng phản ứng với pha cắt còi này của ông Vũ Nguyên Vũ. Trên khán đài, khán giả sân Pleiku liên tục có những lời lẽ khó nghe về phía trọng tài chính.

cong phuong anh 7

Ngoài đường biên, HLV Kiatisuk và ban huấn luyện cũng không giữ được bình tĩnh với pha xử lý của trọng tài chính.

cong phuong anh 8

Trận đấu càng trôi về những phút cuối không khí càng trở nên căng thẳng. Phút 88, Bruno Cunha vào sân và ngay lập tức vướng vào một vụ tranh cãi với Memovic.

cong phuong anh 9

Cuộc đối đầu giữa HAGL với CLB Hà Nội chiếm được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Toàn bộ khán đài sân Pleiku được phủ kín, vé trận đấu bị phe vé đẩy lên với giá tăng chóng mặt.

cong phuong anh 10

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Tuấn Anh, tiền vệ tài hoa phố núi được HLV Kiatisuk tung vào sân ở những phút cuối hiệp 2 để tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dưỡng thương.

cong phuong anh 11

Bàn thắng duy nhất của Xuân Trường trong chiến thắng trước CLB Hà Nội đã giúp HAGL nối dài mạch thắng 6 trận liên tiếp, đồng thời xây chắc ngôi đầu với 25 điểm sau 10 vòng đấu.

Xuân Trường khóc trong ngày thành người hùng của HAGL Trong lúc đồng đội hào hứng ăn mừng, tiền vệ Lương Xuân Trường lại xúc động và không kìm được nước mắt khi anh ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại CLB Hà Nội 1-0 chiều 18/4.

HLV đội Hà Nội: 'HAGL có bàn thắng là chơi thực dụng'

Ông Hoàng Văn Phúc thừa nhận cú sút xa đẹp mắt của Lương Xuân Trường khiến cho Hà Nội phải trả giá khi để mất bóng.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm