Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm toả sáng giúp Ninh Bình đi tiếp ở Cúp Quốc gia

Tối 20/10, CLB Ninh Bình đánh bại TP.HCM 4-3 (0-0) trong loạt sút luân lưu tại Cúp Quốc gia 2024/25 trên sân Thống Nhất.

Văn Lâm giúp Ninh Bình thắng TP.HCM 4-3 ở loạt sút luân lưu. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trong trận mở màn Cúp Quốc gia của Ninh Bình, Hoàng Đức không thể góp mặt trong đội hình thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng miền Bắc vẫn có sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm và một số tên tuổi nổi bật khác như Thanh Thịnh, Hữu Tuấn, Đức Việt, Ngọc Hà, Thanh Bình.

Trận đấu giữa Ninh Bình và TP.HCM có thời điểm bị gián đoạn do cơn mưa nặng hạt diễn ra trên sân Thống Nhất. Trời mưa lớn khiến lối chơi của cả 2 đội bị ảnh hưởng.

Trong ngày vắng Hoàng Đức, Ninh Bình không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý duy nhất của đội bóng này đến từ pha sút phạt trực tiếp hiểm hóc của Ngọc Hà nhưng đã bị thủ thành Patrik Lê Giang cản phá sau đó.

Cơn mưa tiếp diễn trên sân Thống Nhất khiến các cầu thủ gặp khó khăn trong việc lên bóng. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 và 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu nhằm phân định thắng bại.

Tại đây, Văn Lâm sắm vai người hùng khi cản phá 2 cú sút của TP.HCM để giúp Ninh Bình giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Trước đó, thủ thành tuyển Việt Nam cũng có pha cản phá ấn tượng trước cú sút của Thanh Khôi ở phút 83 trong hiệp đấu chính thức.

Ở vòng tới tại Cúp Quốc gia, Ninh Bình gặp Bà Rịa Vũng Tàu vào đầu năm 2025.

Ninh Bình sẽ đối đầu với Khánh Hòa trong trận mở màn giải hạng Nhất 2024/25 vào 18h ngày 26/10 trên sân Nha Trang.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

CLB Hà Nội hòa 1-1 CAHN

Tối 19/10, Hà Nội cầm hòa CAHN 1-1 bằng bàn thắng của Tuấn Hải ở phút cuối tại vòng 4 V.League 2024/25 trên sân Hàng Đẫy.

Xuân Son tỏa sáng giúp Nam Định thắng đậm SLNA

Tiền đạo Nguyễn Xuân Son lập cú đúp giúp Nam Định thắng 4-1 trước SLNA tại vòng 4 V.League 2024/25 trên sân Thiên Trường.

Công Phượng tỏa sáng ở trận ra quân Cúp Quốc gia

Tiền đạo Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Phước thắng Trẻ TP.HCM 1-0 trong trận mở màn Cúp Quốc gia chiều 19/10.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm