Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm nói gì sau trận thắng đầu tiên cùng Muangthong ở Thái League?

Thủ môn của đội tuyển Việt Nam cuối cùng được tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng Muangthong United tại Thái League sau khi vượt qua Chiangmai với tỷ số 2-0.

Việc trắng tay ở cả 2 trận đấu đầu tiên trở thành áp lực nặng nề cho Văn Lâm cùng các đồng đội trước khi bước vào vòng đấu thứ 3 tại Thái League 2019. Nếu không thể vượt qua Chiangmai - đội bóng mới thăng hạng - HLV Pairoj Borwonwatanadilok rất có thể còn bị sa thải.

Dang Van Lam,  doi tuyen Viet Nam,  Muangthong Unied,  thu mon,  Thai League anh 1
Văn Lâm chia sẻ niềm vui chiến thắng sau trận đấu.

Tuy nhiên, trên sân nhà, Muangthong United đã giành được chiến thắng 2-0 trước đối thủ. 2 cầu thủ đã lập công cho đội chủ sân SCG là ngôi sao Teerasil Dangda và ngoại binh Heberty Fernandes.

Về phía Văn Lâm, anh cũng có cho riêng mình trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới tại giải vô địch quốc gia Thái Lan và cùng đồng đội giành được 3 điểm trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng.

Người gác đền số một của Muangthong chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên". 

Văn Lâm cũng nhận được lời chúc mừng từ phía các đồng đội tại Muangthong. Charyl Chappuis tặng cho Lâm điểm 100 chất lượng, trong khi ngoại binh Heberty Fernandes bình luận: "Khoảnh khắc thật tuyệt vời".

Dang Van Lam,  doi tuyen Viet Nam,  Muangthong Unied,  thu mon,  Thai League anh 2
Trang thông tin của Muangthong dành lời khen cho Văn Lâm.

Chỉ sau 2 tiếng đăng tải, bài viết nhận được hơn 17.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ. Nhiều CĐV để lại lời chúc trên tường Văn Lâm sau chiến thắng đầu tay. Một fan viết: "Cố lên nhé, chúc anh luôn vui vẻ, mạnh khỏe, tự tin tỏa sáng và khẳng định bản lĩnh trong các trận đấu tiếp theo. Chúc anh thành công, người hâm mộ luôn dõi theo và cổ vũ cho anh".

"Cố lên Lâm, người hâm mộ luôn tin em sẽ thành công với những gì mà em đã chọn. Hãy thành công để khẳng định giá trị bản lĩnh của người con Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế em nhé", một tài khoản khác dành nhiều kỳ vọng cho Lâm "Tây".

Khởi đầu của Lâm "Tây" tại Thái League khá gian nan khi anh không thể cùng Muangthong United giành được dù chỉ 1 điểm trong 2 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, màn trình diễn của Lâm vẫn được đánh giá là điểm sáng trong đội hình CLB từng 4 lần giành chức vô địch Thái Lan.

Phong độ cao của Văn Lâm cũng được Muangthong United ca ngợi trên mạng xã hội. Đội bóng này viết: "Đặng Văn Lâm có trận đấu giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 trước Chiangmai".

Màn trình diễn của Văn Lâm trong trận thắng đầu tiên trên đất Thái Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu ổn định và chắc chắn để giữ sạch lưới, góp phần giúp Muangthong United có chiến thắng đầu tiên tại Thái League 2019.

Báo Thái Lan chấm điểm Văn Lâm chỉ kém 2 cầu thủ Muangthong ghi bàn

Thủ môn của đội tuyển Việt Nam tiếp tục là điểm sáng trong đội hình khi Muangthong United có chiến thắng đầu tiên tại Thái League 2019 trước Chiangmai.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm