Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm hội quân vào nửa đêm vì sự cố máy bay

Gần 0h ngày 27/8, thủ môn Đặng Văn Lâm mới có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân cùng các đồng đội tại tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Thay vì ở lại Thái Lan và tập trung muộn cùng các đồng đội, thủ thành gốc Nga quyết định trở về Việt Nam để có thêm thời gian hòa nhập sau quãng thời gian thi đấu cho Muangthong United tại Thai League.

Tuy nhiên, chuyến bay của Văn Lâm gặp sự cố và phải "delay" 7 tiếng, khiến thủ thành này không thể hội quân cùng thời gian với các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Đến gần 0h ngày 27/8, Văn Lâm mới có mặt tại khách sạn La Thành để làm thủ tục nhận phòng.

Van Lam len tuyen anh 1
Văn Lâm làm thủ tục nhận phòng ở sảnh khách sạn.

Tại đây, thủ thành gốc Nga chia sẻ bản thân cảm thấy mệt mỏi, song vẫn tươi cười, giao lưu cùng các phóng viên và cổ động viên tại sảnh khách sạn. Văn Lâm tỏ ra ngạc nhiên và cảm động khi có rất nhiều phóng viên ở lại đợi anh.

Trong lần tập trung này, cựu cầu thủ của CLB Hải Phòng ở chung phòng với tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Ngoài Văn Lâm, HLV Park Hang-seo còn gọi thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Phạm Văn Cường (Quảng Nam) lên tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan hôm 5/9.

Phạm Thiệu Bảo, một du học sinh Mỹ vừa trở về nước, là cổ động viên duy nhất còn sót lại ở khách sạn La Thành đêm 27/8. Chàng trai này đã đến địa điểm hội quân từ đầu giờ chiều với mong muốn xin chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Thiệu Bảo tỏ ra vui mừng và phấn khích khi xin được chữ ký của Văn Lâm và chụp ảnh chung với thủ môn của Muangthong United. Cổ động viên nhí này thậm chí còn chuẩn bị riêng một chiếc áo đấu thủ môn, bên cạnh phiên bản kỷ niệm chức vô địch AFF Cup 2018 có chữ ký của nhiều tuyển thủ.

Van Lam len tuyen anh 2
Văn Lâm chụp ảnh với cổ động viên nhí trước khi lên phòng.

Tại Thai League, Văn Lâm đang là sự lựa chọn số một trước khung gỗ của Muangthong United. Thủ thành sinh năm 1993 thi đấu ổn định, giúp đội bóng Thái Lan đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 25 vòng đấu.

Chiều 27/8, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ngày 1/9, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Thammasat tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: 'Đã đối đầu Iran, Nhật Bản thì không ngại Thái Lan' Trung vệ tuyển Việt Nam cho hay anh hoàn toàn tự tin trước trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, sau khi đã đối đầu với nhiều đội bóng mạnh ở châu lục.

CĐV đợi 4 tiếng để xin chữ ký Xuân Trường cùng đồng đội

Chiều 26/8, nhiều cổ động viên tại khách sạn La Thành tỏ ra phấn khích vì có cơ hội tận mắt nhìn thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam trong ngày hội quân.

Máy bay delay 7 tiếng, Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam muộn

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể có mặt tại Hà Nội như dự kiến ban đầu do chuyến bay của anh từ Thái Lan về Việt Nam liên tục bị hoãn giờ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm