Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay delay 7 tiếng, Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam muộn

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể có mặt tại Hà Nội như dự kiến ban đầu do chuyến bay của anh từ Thái Lan về Việt Nam liên tục bị hoãn giờ.

Ngày 26/8, Đặng Văn Lâm lên đường về nước để hội quân tuyển Việt Nam tại khách sạn La Thành, Hà Nội vào chiều tối. Chuyến bay của Văn Lâm dự kiến xuất phát lúc 12h45 từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok. Tuy nhiên, hãng bay đã thông báo trục trặc kỹ thuật, tạm hoãn chuyến. Đến khoảng 15h, sân bay tiếp tục thông báo tạm hoãn lần thứ hai.

Dang Van Lam len tuyen muon vi delay anh 1
Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số một của tuyển Việt Nam ở trận đấu tới với người Thái. Ảnh: Minh Chiến.

Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 19h. Trong lúc đó, toàn bộ hành khách và thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục ở lại phòng chờ sân bay. Như vậy, Văn Lâm sẽ bị delay khoảng 7 tiếng trước khi về được Việt Nam.

Ngoài Văn Lâm, các tuyển thủ thuộc HAGL và TP.HCM cũng đang trên đường tập trung về Hà Nội. Cầu thủ hội quân muộn nhất đợt này là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đang chơi cho Sint-Truidense sẽ bay từ Bỉ về Thái Lan hôm 2/9, tức là chỉ 3 ngày trước trận đấu.

Trở lại với Văn Lâm, anh sẽ là tâm điểm chú ý của truyền thông hai nước ở trận đấu tới vì đang là cầu thủ Việt duy nhất chơi bóng tại Thai League. Sau quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa, Văn Lâm và CLB Muangthong đang trở lại mạnh mẽ.

Từ nhóm cuối bảng, Muangthong đã có mặt ở tốp 6 và vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Á mùa sau. Văn Lâm là một trong những thủ môn hay nhất Thai League hiện tại.

Văn Lâm và tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ chiều 27/8 tại sân Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ngày 1/9, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà hôm 5/9.

Văn Lâm ôm hôn em gái sau chiến thắng của Muangthong Sau khi Muangthong United hạ Suphanburi 4-1 trong trận đấu hôm 25/8, việc làm đầu tiên của thủ thành Đặng Văn Lâm là tiến đến khán đài ôm hôn em gái Đặng Thanh Giang.

Đặng Văn Lâm sẵn sàng tiết lộ thông tin Thái Lan cho thầy Park

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ cung cấp thông tin về những tuyển thủ Thái Lan ở Muangthong nếu HLV Park Hang-seo hỏi tới trước thềm King’s Cup 2019.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm