Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm sẵn sàng tiết lộ thông tin Thái Lan cho thầy Park

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ cung cấp thông tin về những tuyển thủ Thái Lan ở Muangthong nếu HLV Park Hang-seo hỏi tới trước thềm King’s Cup 2019.

Đặng Văn Lâm: 'Tôi sẽ hỗ trợ thầy Park về các cầu thủ Thái Lan' Với kinh nghiệm thi đấu tại Thái Lan khoảng 4 tháng, Văn Lâm sẵn sàng hỗ trợ HLV Park nếu được hỏi về các cầu thủ Thái Lan cũng như đồng đội của anh tại CLB Muangthong.

Cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan ít ngày tới là trận cầu đặc biệt với Văn Lâm. Thủ môn tuyển Việt Nam đang bắt chính tại CLB Muangthong United của Thái Lan. Trận đấu tới sẽ chứng kiến Lâm đối đầu nhiều đồng đội cùng CLB.

Dù vậy, Văn Lâm khẳng định: “Đội của tôi có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại đội tuyển Thái Lan. Tôi mong điều đó có thể giúp ích cho mình trong trận đấu. Nếu được ban huấn luyện hỏi, tôi sẽ trả lời thông tin về đối thủ”.

Dang Van Lam san sang tiet lo thong tin Thai Lan anh 1
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẵn sàng tiết lộ thông tin về những tuyển thủ Thái Lan ở Muangthong nếu HLV Park Hang-seo hỏi tới trước thềm King’s Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Bên cạnh Văn Lâm, 2 thủ môn Việt Nam được triệu tập đợt này là Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản. Trong đó, Nguyên Mạnh là đàn anh, từng bắt chính trong khi Lâm dự bị ở AFF Cup 2016. Sự trở lại của Nguyên Mạnh hứa hẹn mang tới cho Lâm “Tây” cuộc cạnh tranh chưa từng thấy.

Văn Lâm nói: “Đây là đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện hết mình. Còn ai được ra sân thi đấu, đó là do HLV trưởng và ban huấn luyện quyết định”.

Thủ môn tuyển Việt Nam cũng tỏ ra không đồng tình với những quan điểm đánh giá thấp King’s Cup. Anh tin mọi trận đấu của tuyển quốc gia đều quan trọng kể cả khi King’s Cup là giải giao hữu. Văn Lâm khẳng định mình và đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng vì màu cờ sắc áo Việt Nam trên đất Thái Lan.

Sau ngày 2/6, Văn Lâm và đồng đội sẽ còn 2 buổi tập trước thềm trận mở màn King’s Cup 2019 trên sân Chang Arena hôm 5/6.

Dang Van Lam san sang tiet lo thong tin Thai Lan anh 2
Lịch thi đấu lượt trận mở màn King’s Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Tuyển Việt Nam có mặt tại Buriram, kết thúc hành trình dài 24 tiếng

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Modena (Buriram) lúc 14h ngày 2/6, khép lại hành trình di chuyển kéo dài khoảng 24 tiếng để tới địa điểm tổ chức King’s Cup 2019.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm