Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ Incheon phía sau, Công Phượng rạng rỡ lên tuyển Việt Nam

Giữa những thông tin về việc chia tay Incheon, Công Phượng vẫn xuất hiện rạng rỡ, đầy tự tin trong ngày tuyển Việt Nam di chuyển xuống Buriram dự King’s Cup.

Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 1
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (trái) đã hội quân tuyển Việt Nam sáng nay (2/6). Anh sẽ cùng đội tuyển lên đường đi Buriram - địa điểm diễn ra King’s Cup 2019. Anh mới chia tay CLB Incheon sau 4 tháng thi đấu.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 2
Tiền đạo của HAGL rạng rỡ trong ngày gặp lại đồng đội. Anh không phải buồn nhiều vì dù tạm biệt Incheon, Phượng sẽ có chuyến thử việc mới tại một CLB ở Pháp.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 3
Đặng Văn Lâm cũng là một cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài. Anh mới từ Muangthong United đến hội quân cùng đội tuyển. Văn Lâm cũng là Việt kiều duy nhất ở đợt trung này.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 4
HLV Park Hang-seo gọi trở lại lão tướng Anh Đức (trái). Anh Đức sẽ tạm thời xử lý bài toán khủng hoảng trên hàng công đội tuyển.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 5
Văn Toàn (phải) đang là chân sút Việt Nam có phong độ cao nhất hiện nay và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại King’s Cup.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 6
Quang Hải (giữa) cười rạng rỡ bên các đồng đội. Anh vẫn là ngôi sao lớn nhất, hy vọng hàng đầu của tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 7
Vũ Văn Thanh (giữa) trở lại đội tuyển sau thời gian dài vắng mặt. HLV Park Hang-seo khẳng định Văn Thanh đã đạt 100 % phong độ.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 8
Các tuyển thủ lên máy bay từ Bangkok đi Buriram lúc 12h25. Họ sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi, nhận phòng trước khi có buổi tập đầu tiên tại Buriram lúc 18h30 cùng ngày.
Cong Phuong rang ro len tuyen Viet Nam anh 9
Lịch thi đấu lượt mở màn King’s Cup 2019.
Những tình huống thiếu ăn ý của Công Phượng và đồng đội Kể từ lúc chuyển sang khoác áo Incheon United dưới bản hợp đồng cho mượn, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội vẫn ít nhiều cho thấy sự thiếu ăn ý mỗi khi thi đấu.

Vì sao Công Phượng tỏa sáng tại Asian Cup nhưng thất bại ở Incheon?

Chiến lược không đồng bộ của HAGL, khủng hoảng tại Incheon là những lý do khiến Công Phượng rực sáng tại Asian Cup nhưng thất bại trong việc chinh phục bóng đá Hàn Quốc.

Quang Thịnh - Thanh Hà (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm