Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy xin ở cùng Văn Hậu vì Duy Mạnh

Theo sắp xếp của ban huấn luyện, Đức Huy ở cùng phòng với Duy Mạnh nhưng tiền vệ này xin ở cùng Văn Hậu trong ngày tập trung đội tuyển Việt Nam.

Như thường lệ, danh sách phòng ở mỗi lần đội tuyển Việt Nam tập trung đều được ban huấn luyện xem xét và lên danh sách trước ngày hội quân. Một số cầu thủ xem đó là việc bình thường. Số khác lại gặp vấn đề với cách sắp xếp của lãnh đội. 

Ở lần tập trung này, Đức Huy cùng Duy Mạnh được phân ở cùng một phòng. Trung vệ sinh năm 1996 lên tập trung muộn do bận thi đấu với CLB Hà Nội. Có lẽ điều này khiến Đức Huy không vui do phải ở một mình trong những ngày tới.

Vi vang Duy Manh,  Duc Huy o cung phong Van Hau anh 1
Đức Huy không thi đấu AFC Cup cùng CLB Hà Nội. Ảnh: Thế Anh.

Bởi vậy, trong ngày tập trung, tiền vệ sinh năm 1995 chủ động xin chuyển phòng với nhân viên tại khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân. "Duy Mạnh mấy ngày nữa mới tập trung còn Văn Hậu tối nay sẽ có mặt. Em muốn chuyển phòng, ở cùng Hậu còn Mạnh sẽ sắp xếp sau", Đức Huy đưa ra lời đề nghị.

Không chỉ Đức Huy, hậu vệ Lâm Anh Quang cũng xin chuyển phòng. Trước băn khoăn của nhân viên xếp phòng, Lâm Anh Quang trấn an rằng việc này không gây ảnh hưởng gì. Các cầu thủ được phép đổi phòng so với danh sách lên sẵn. 

Đội tuyển Việt Nam tập trung từ 26/8 và duy trì tập luyện tại Hà Nội đến 1/9. Thầy trò HLV Park Hang-seo sang Bangkok sớm để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tối 5/9 tới. Đội tuyển Việt Nam có 27 cầu thủ. Thầy Park sẽ loại 4 người không đạt yêu cầu trước trận đấu. 

Những cầu thủ Việt kiều cần có khao khát cống hiến cho tuyển quốc gia Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thông tin về cơ hội cho cầu thủ Việt kiều bên lề lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại Malaysia.

CĐV đợi 4 tiếng để xin chữ ký Xuân Trường cùng đồng đội

Chiều 26/8, nhiều cổ động viên tại khách sạn La Thành tỏ ra phấn khích vì có cơ hội tận mắt nhìn thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam trong ngày hội quân.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm