Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV đợi 4 tiếng để xin chữ ký Xuân Trường cùng đồng đội

Chiều 26/8, nhiều cổ động viên tại khách sạn La Thành tỏ ra phấn khích vì có cơ hội tận mắt nhìn thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam trong ngày hội quân.

Ngoại trừ một số cầu thủ của CLB Hà Nội đang có mặt ở Turkmenistan để đối đầu với Altyn Asyr, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã hội quân tại khách sạn La Thành nhằm chuẩn bị cho trận gặp tuyển Thái Lan hôm 5/9.

Chia sẻ với Zing.vn, cổ động viên Phạm Thiệu Bảo, một du học sinh Mỹ vừa trở về nước cho biết: "Mình đã dành quãng thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam để chờ được gặp các cầu thủ tại khách sạn. Mình rất trân trọng khoảng thời gian này bởi không có nhiều cơ hội được gặp mặt đội tuyển".

tuyen Viet Nam hoi quan anh 1
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức ký áo cho người hâm mộ. Ảnh: Thế Anh.

"Mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với các tuyển thủ là lý do mình có mặt ở đây hôm nay. Ngoài ra, mình cũng muốn bổ sung thêm chữ ký của nhiều thành viên đội tuyển vào bộ sưu tập", Hồng Phúc chia sẻ.

Không chỉ có fan hâm mộ Việt Nam mong chờ sự xuất hiện các các cầu thủ, một nhóm cổ động viên nước ngoài cũng có mặt tại khách sạn La Thành vào chiều 26/8.

Một cổ động viên người Phillipines chia sẻ: "Mình đã ở Việt Nam một quãng thời gian khá dài. 2 năm đầu, mình ở TP.HCM, năm nay mới có cơ hội ra Hà Nội. Mình rất yêu bóng đá, đội tuyển và các cổ động viên Việt Nam. Tinh thần của người hâm mộ nước bạn rất tuyệt vời".

Danh sách triệu tập cũng như tương quan lực lượng giữa Việt Nam và Thái Lan trong trận đấu sắp tới là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm.

tuyen Viet Nam hoi quan anh 2
Thành quả của người hâm mộ sau 4 tiếng chờ đợi. Ảnh: Hồng Thảo.

"Mình rất tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo nên không có quá nhiều ý kiến về bản danh sách. Mong muốn lớn nhất của mình cũng như những người hâm mộ khác là làm sao đội tuyển có thể giành chiến thắng trong trận đấu với Thái Lan", Hồng Phúc nói thêm.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tại sân Thammasat, đội tuyển Việt Nam hội quân từ 26/8 và tập luyện tại vài ngày trước di chuyển tới Thái Lan vào ngày 1/9.

Văn Lâm cùng đồng đội đứt mạch bất bại tại Thai League Thất bại 0-2 trước Port FC ở trận đấu tối 11/8 thuộc vòng 23 Thai League khiến Muangthong United tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm.

Xuân Trường tươi cười chụp ảnh cùng fan nữ trong ngày hội quân

Chiều 26/8, Lương Xuân Trường và một số đồng đội tại HAGL đã có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan hôm 5/9.

Vì sao cầu thủ ghi bàn số một của HAGL bị loại khỏi tuyển Việt Nam?

Trần Minh Vương ghi 7 bàn tại V.League, nhưng vẫn vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam dù HLV Park Hang-seo gọi tới 5 cầu thủ phố núi.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm