Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu và Đình Trọng sắp trở thành tân sinh viên

Hai tuyển thủ Việt Nam được tạo điều kiện học đại học, nâng cao trình độ bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Chiều 1/11, CLB Hà Nội xác nhận thông tin Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu sắp trở thành sinh viên của chương trình quản lý thể thao ở một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đăng ký học chương trình này.

Đây là kế hoạch cá nhân của các cầu thủ. CLB Hà Nội không can thiệp sâu mà chỉ bày tỏ sự ủng hộ.

"CLB luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho các cầu thủ được học tập, nâng cao trình độ. Điều đó có lợi cho tương lai sau này của họ", Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Điều hành của CLB Hà Nội chia sẻ với Zing.

dinh trong va van hau hoc dai hoc anh 1

Việc học đại học giúp Văn Hậu và các đồng đội có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai. Ảnh: Y Kiện.

Nhiều khả năng một số tuyển thủ khác sẽ trở thành bạn cùng lớp với Quang Hải, Đình Trọng, Quang Hải. Trên trang mạng xã hội chính thức của trường đại học này, một câu hỏi được đặt ra: "Và con số 3 tuyển thủ liệu có phải là con số cuối cùng? Cùng chờ xem nhé".

Lúc này, Quang Hải, Đình Trọng đang tập luyện cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, Văn Hậu sắp lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật, điều trị dứt điểm chấn thương. Vì vậy, việc học của các cầu thủ này nhiều khả năng chưa thể sớm bắt đầu.

Trước bộ ba của CLB Hà Nội, những tuyển thủ từng học đại học là nhóm cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn... trở thành sinh viên vào năm 2018. Họ theo học chương trình liên kết đào tạo giáo dục giữa HAGL với một trường đại học chuyên về thể thao ở TP.HCM

Dự kiến, các cầu thủ HAGL tốt nghiệp vào cuối năm 2021. Họ phải hoàn thành 144 tín chỉ để có được tấm bằng đại học.

Công Phượng ra sân tập với kiểu tóc mới Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gây chú ý trong buổi tập chiều 31/10 của tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu cần giảm cân

Trưởng bộ phận y tế của CLB Hà Nội Kim Gwang-jae cho biết Đoàn Văn Hậu cần chuẩn bị thể trạng tốt để hỗ trợ cho việc phẫu thuật sắp tới tại Hàn Quốc.

U23 Việt Nam luyện sút 11 m trước trận gặp Myanmar

Do 2 đội có thể bước vào loạt đá luân lưu để phân định ngôi đầu bảng, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho rèn tâm lý ở loạt “đấu súng”.

Lịch sử đối đầu đáng quên của U23 Việt Nam trước Myanmar

HLV Park Hang-seo có nhiệm vụ giúp U23 Việt Nam phá dớp đá tệ trước U23 Myanmar ở một giải đấu chính thức.

Đỗ Hải - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm