Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu có visa sang Heerenveen thi đấu tuần tới

Thị thực lao động châu Âu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được thông qua, và anh có thể bay sang Hà Lan để kịp ra sân tuần tới.

Mọi thứ cho chuyến hành trình sang châu Âu thi đấu của Văn Hậu đều đã sẵn sàng, trừ một chuyện là visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan chưa tới tay cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, hồ sơ của Văn Hậu đã được thông qua.

Thông tin của phóng viên Zing.vn, Văn Hậu có thể cầm trên tay visa lao động vào ngày 16/9 hoặc ngày 17/9. Đây là điều mà không chỉ Hậu và người đại diện, mà người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ.

van hau anh 1
Văn Hậu và CLB Heerenveen đều rất nóng lòng chờ ngày ra mắt tân binh.

Sau khi bổ sung thủ tục này, Văn Hậu sẽ không chần chừ để đặt vé máy bay đi Hà Lan. Sớm nhất, anh sẽ có mặt tại sân Abe Lenstra Stadion vào thứ 5 (ngày 19/9) với chuyến bay vào thứ 4.

Cầu thủ 20 tuổi ra mắt đội bóng của Hà Lan hôm 2/9. Anh được CLB Hà Nội chuyển nhượng cho Heerenveen theo dạng mượn với thời hạn một năm, kèm mức phí giải phóng hợp đồng 1,5 triệu euro.

Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro/năm trước thuế. Anh thu về hơn 217.000 euro mỗi năm sau thuế, tức hơn 18.000 euro/tháng. Văn Hậu nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Nếu không phải chờ hoàn tất thị thực lao động châu Âu do Hà Lan cấp, Văn Hậu đã kịp ra mắt Heerenveen ở trận đấu với CLB Ajax vào ngày 15/9. Đội bóng của anh để thua đậm "gã khổng lồ" Ajax 1-4.

Zing.vn được biết ban huấn luyện Heerenveen đã lên sẵn kế hoạch cho Văn Hậu khi anh có thị thực. Ngay khi tập trung cùng đội bóng, Văn Hậu sẽ tập luyện để xem liệu có thể thi đấu vào ngày 22/9 gặp Utrecht.

Utrecht đang đứng thứ 5 với 10 điểm trên bảng xếp hạng, trong khi đó Heerenveen rơi xuống thứ 12 với 6 điểm sau trận thua Ajax. Thất bại khiến họ lộ ra nhiều điểm yếu bị đối thủ khai thác triệt để. Heereenven cần lấp hàng thủ.

Trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht diễn ra lúc 17h15 ngày 22/9. Đó có thể sẽ là trận đấu ra mắt của hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.

Heerenveen thua đậm Ajax trước khi Văn Hậu sang Hà Lan

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu thi đấu nỗ lực nhưng phải nhận thất bại 1-4 trên sân của Ajax ở vòng 6 giải VĐQG Hà Lan đêm 14/9.

Đội mới của Văn Hậu bị VAR tước bàn thắng SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu mất đi lợi thế dẫn bàn 2-1 trước Ajax trong trận đấu tối 14/9 vì VAR cho rằng hậu vệ trái Lucas Woudenberg đã phạm lỗi khi tranh chấp bóng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm